: 1. Khai thác & Phát triển kênh bán hàng mới: - Khai thác, tìm kiếm data khách hàng từ các nguồn thông tin; - Liên hệ đàm phán bán hàng; - Đề xuất Phương pháp bán hàng/chế độ hỗ trợ để 9thành công bán hàng; - Làm Manual đào tạo & Thực hiện đào tạo NVBH/Sales leader trước khi triển khai chiến lược mới; 2. Theo dõi & quản lý tệp khách hàng: - Review kết quả thực hiện chi tiết từng khách hàng: Sales/Sales Shop (Brand/SKU)/ Stock,...; - Báo cáo kết quả hàng tuần; 3. Theo dõi & quản lý Thông tin thị trường: - Thông tin theo đơn vị Kênh/ Khu vực...; - Theo dõi kết quả mỗi tháng để tăng tiến độ phát triển;