Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ sale, sau đó kiểm tra và xác nhận đơn hàng với sale và với khách hàng.
- Kết nối với bộ phận kho (thủ kho, team xuất kho, team giao nhận) để đảm bảo việc giao hàng hiệu quả nhất, xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình giao nhận hàng hóa (vận chuyển, nhà xe, thất lạc, hư hỏng...). Những trường hợp vượt quá phạm vi giải quyết thì sale admin cần trình lên cấp quản lý cao hơn để kịp thời xử lý.
- Liên hệ với bộ phận Kế toán để xuất hóa đơn/theo dõi công nợ, check tiền thanh toán cho các đơn hàng.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế/văn thư hành chính để kiểm tra tiến độ hợp đồng, PLHĐ, các văn bản pháp lý liên quan.
- Phối hợp với bộ phận Chăm sóc khách hàng để ghi nhận các trường hợp sản phẩm lỗi, đổi trả, NTD khiếu nại.
- Phối hợp với bộ phận Trade MKT để nắm các CT MKT hỗ trợ hàng tháng => thông báo cho KH => follow và report, trả hàng quà tặng cho KH sau khi được duyệt...
- Theo dõi, cập nhật chương trình CTKM hằng tháng/CTKM phát sinh, ưu đãi đặc biệt dành cho KH để kịp thời thông báo cho khách.
- Report doanh thu chi tiết theo tuần/tháng/quý/năm trình lên cấp trên, cập nhật dữ liệu kinh doanh và số liệu công nợ, doanh thu của nhân viên bộ phận Kinh doanh.
- Quản lý, theo dõi hàng hóa xuất/nhập của kho Kinh doanh phân phối HCM.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của trưởng phòng.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng
- Kỹ năng làm việc nhóm, chịu được áp lực cao.
- Trung thực, cẩn thận, chăm chỉ, chịu khó.
- Thành thạo MS (Word, Excel, PP…)
- Tiếng Anh cơ bản
- Có kiến thức về mỹ phẩm, làm đẹp và chăm sóc da
- Có kiến thức về kinh tế, kinh doanh, marketing, truyền thông.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác:
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- Grab di chuyển công việc
- Miễn phí gửi xe
- Pantry, ăn nhẹ, ghế massage, bàn bi lắc, tủ sách tại Văn phòng - Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện:
Tham gia các khóa đào tạo theo chuyên đề phù hợp với chuyên môn do Công ty phối hợp với đơn vị đào tạo tổ chức
- Độ tuổi: 20 - 27
- Thời gian làm việc: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: Làm việc trong môi trường trẻ, năng động.
- Phúc lợi:
- Thưởng vào các ngày lễ tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Thưởng hiệu quả sản xuất kinh doanh hàng tháng
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- BHXH, BHYT, BHTN.....
- BH sức khỏe cho nhân viên có thâm niên
- Xét tăng lương định kỳ hằng năm - Ngày nghỉ: 12 ngày phép/năm
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty Dầu Nhờn GS Việt Nam là đại diện thương mại duy nhất tại Việt Nam của công ty GS oil Hàn Quốc. Các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc: dầu xe gắn máy, dầu động cơ thông thường, dầu động cơ cao cấp, Dầu công nghiệp, các sản phẩm mỡ đa dụng, mỡ cực áp và các sản phẩm dầu hàng hải đã và đang được rất nhiều nhà máy, công ty sản xuất ôtô, công ty vận tải và khách hàng tin dùng.
Được thành lập từ năm 2005 với mục tiêu ban đầu là nhập khẩu và giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam một dòng sản phẩm dầu nhờn nhập khẩu có chất lượng cao, phù hợp với điều kiện nhiệt độ, khí hậu, môi trường Việt Nam và đặc biệt phù hợp cho các loại xe, máy móc thiết bị trên thế giới. Mỗi sản phẩm khi sản xuất đều được kiểm định tuân thủ theo cáo tiêu chuẩn của các tổ chức quản lí chất lượng quốc tế mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm và hiệu quả kinh tế cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các phúc lợi khác : tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24h,
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Công ty Dầu Nhờn GS Việt Nam được thành lập năm 2005
Mission
- Sứ mệnh: GS Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm bôi trơn chất lượng cao với giá cả phù hợp, bằng sự trân trọng, và trách nhiệm.
- Giá trị cốt lõi: Cùng nhau phát triển, quan hệ khăng khít, chân thành, trách nhiệm, chia sẻ thành công.
- Tầm nhìn: GS-KIXX là 1 trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng nhất tại Việt Nam.