Mô tả công việc
Quản lý, giám sát bộ phận marketing.
Đánh giá và phát triển chiến lược tiếp thị của công ty.
Lập kế hoạch, chỉ đạo và phối hợp các nỗ lực tiếp thị.
Quản lý hình ảnh, thương hiệu của Khu du lịch
Phối hợp với bộ phận Kinh doanh để theo dõi tình trạng doanh thu, lợi nhuận,... để có kế hoạch phù hợp.
Trực tiếp triển khai hoạt động truyền thông online và offline.
Chịu trách nhiệm soạn lập nội dung (content) cho website và tất cả dự án marketing
Triển khai thực hiện các kế hoạch truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện, … sau khi được cấp thẩm quyền phê duyệt
Thiết lập mối quan hệ với phóng viên báo đài nhằm triển khai đưa tin về hoạt động của Khu du lịch theo kế hoạch.
Triển khai công tác quan hệ cộng đồng, phụ trách nội dung bản tin nội bộ, tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty đối với công chúng (bên trong và bên ngoài doanh nghiệp).
Nghiên cứu và đánh giá thị trường: Thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh và đưa ra đề xuất, kiến nghị.
Theo dõi, phân tích, đánh giá và báo cáo các hoạt động Marketing và đề xuất phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
Làm việc với các nhân viên thiết kế để sử dụng vật liệu chính xác và tuân thủ hướng dẫn nhận diện thương hiệu.
Xác định các yêu cầu của Khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ các phòng/ban nhận thức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Khu du lịch.
Điều phối team MKT đưa ra sản phẩm truyền thông theo kế hoạch
Bắt kịp xu thế hiện đại và điều chỉnh phù hợp với định hướng phát triển công ty
Quyền lợi được hưởng
Chế độ BHXH đầy đủ
Thưởng tháng thứ 13, thưởng các ngày lễ tết trong năm.
Hưởng các chế độ theo quy định của Công ty
Xét tăng lương định kỳ
Phụ cấp ăn, có chỗ ở cho ứng viên ở xa
Đào tạo nâng cao chuyên môn
Du lịch, khám sức khỏe định kỳ
Yêu cầu công việc
• Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành Kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành có liên quan;
• Trình độ chuyên môn: Marketing, Kinh tế - QTKD và các chuyên ngành liên quan, am hiểu sâu hiểu kiến thức Marketing và xây dựng thương hiệu
• Kinh nghiệm: 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
• Có kinh nghiệm triển khai về các kênh Digital marketing SEM, SEO, Google Adwords, Facebook ads,…;
• Chịu được áp lực công việc, quản lý và sắp xếp công việc hiệu quả
• Kỹ năng/khả năng:
+ Tổng hợp và phân tích số liệu truyền thông - Marketing
+ Quản trị rủi ro, nghiên cứu thị trường, quản trị Marketing
+ Xử lý khủng hoảng truyền thông, quản trị và phát triển thương hiệu
+ Kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng tổ chức và giám sát thực hiện công việc
+ Quản lý thay đổi, tư duy chiến lược, đổi mới và sáng tạo - Phẩm chất cá nhân:
+ Nhanh nhẹn, linh hoạt, thẳng thắn, trung thực, chăm chỉ
+ Tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc
Yêu cầu hồ sơ
- Sơ yếu lý lịch.
- Giấy xác nhận nhân sự
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân (photo công chứng)
- Giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn
hoặc nộp trực tiếp về đc:
ĐTLH: 0915 405 179 (P.HCNS)
Công ty Dầu Nhờn GS Việt Nam là đại diện thương mại duy nhất tại Việt Nam của công ty GS oil Hàn Quốc. Các sản phẩm đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc: dầu xe gắn máy, dầu động cơ thông thường, dầu động cơ cao cấp, Dầu công nghiệp, các sản phẩm mỡ đa dụng, mỡ cực áp và các sản phẩm dầu hàng hải đã và đang được rất nhiều nhà máy, công ty sản xuất ôtô, công ty vận tải và khách hàng tin dùng.
Được thành lập từ năm 2005 với mục tiêu ban đầu là nhập khẩu và giới thiệu tới người tiêu dùng Việt Nam một dòng sản phẩm dầu nhờn nhập khẩu có chất lượng cao, phù hợp với điều kiện nhiệt độ, khí hậu, môi trường Việt Nam và đặc biệt phù hợp cho các loại xe, máy móc thiết bị trên thế giới. Mỗi sản phẩm khi sản xuất đều được kiểm định tuân thủ theo cáo tiêu chuẩn của các tổ chức quản lí chất lượng quốc tế mang đến cho người tiêu dùng sự yên tâm và hiệu quả kinh tế cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Các phúc lợi khác : tham gia BHXH, Bảo hiểm tai nạn 24h,
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia du lịch hằng năm
Lịch sử thành lập
- Công ty Dầu Nhờn GS Việt Nam được thành lập năm 2005
Mission
- Sứ mệnh: GS Việt Nam mang đến cho khách hàng những sản phẩm bôi trơn chất lượng cao với giá cả phù hợp, bằng sự trân trọng, và trách nhiệm.
- Giá trị cốt lõi: Cùng nhau phát triển, quan hệ khăng khít, chân thành, trách nhiệm, chia sẻ thành công.
- Tầm nhìn: GS-KIXX là 1 trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng nhất tại Việt Nam.