Mô tả công việc
CÔNG VIỆC CHÍNH:
1-Chăm sóc khách hàng (100% khách hàng nước ngoài/sử dụng tiếng Anh)
-Nhận đơn hàng, làm báo giá khách, đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng.
-Theo dõi lịch xuất cho khách, giải quyết các vấn đề phát sinh theo yêu cầu khách hàng trong quá trình bán hàng.
2-Chịu trách nhiệm cho các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như:
-Hợp đồng mua bán
-Bộ chứng từ vận chuyển, các thủ tục giao nhận hàng hóa.
- Bộ chứng từ nhập khẩu,
-Lập hồ sơ hải quan, các chứng từ cần thiết cho hoạt động XNK (hợp đồng, hoá đơn, vận đơn, xin cấp C/O,…)
- Kết hợp cùng với kế toán thực hiện các thủ tục thanh toán quốc tế.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm làm việc lĩnh vực sales (liên quan khách hàng nước ngoài, sử dụng tiếng Anh) hoặc/và trong công việc xuất nhập khẩu, ưu tiên đã làm trong ngành gỗ.
HOẶC CŨNG CÓ THỂ NHẬN ỨNG VIÊN CÓ ÍT KINH NGHIỆM LÀM VIỆC LIÊN QUAN ĐẾN YÊU CẦU CÔNG VIỆC NÓI TRÊN, NHƯNG CÓ NỀN TẢNG TIẾNG ANH TỐT ĐỂ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
· Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
· Thưởng tháng 13 và các dịp lễ. Trợ cấp ăn trưa và ăn tăng ca.
· Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước và Công ty.
Công ty TNHH Đầu tư công nghệ NDTL tự hào về phân phối các thương hiệu phụ kiện điện thoại chính hãng chất lượng, dẫn đầu thị trường với sứ mệnh đem đến cho khách hàng và các đối tác tại Việt Nam các sản phẩm thuộc những thương hiệu nổi tiếng thế giới với giá cả và chất lượng tốt nhất kèm hệ thống phân phối tiên tiến, công nghệ cao và được số hóa hoàn toàn. Tầm nhìn chúng tôi:
- Trở thành Công ty số 1 về chất lượng sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo cho từng đơn hàng.
- Là nơi làm việc hấp dẫn, cùng đóng góp công sức – cùng chia sẻ thành công.
- Xây dựng các thương hiệu đang phân phối nằm trong Top 3 và trở thành Công Ty chuyển đổi số hàng đầu tại Việt Nam