Mô tả công việc
Hỗ trợ quản lý thực hiện các công việc liên quan của phòng khám (doanh thu, vận hành, nhân sự, tài sản, hàng hóa…)
Xử lý các vấn đề phát sinh hàng ngày.
Đảm bảo chất lượng dịch vụ tốt nhất đối với từng khách hàng.
Giải quyết các vướng mắc của khách hàng, xử lý khiếu nại của khách hàng và báo báo lên Ban lãnh đạo.
Tổ chức thực hiện công tác chăm sóc khách hàng của phòng khám; duy trì và phát triển khách hàng tiềm năng.
Kiểm soát trang thiết bị tại phòng khám, kịp thời báo sửa chữa, khắc phục lỗi khi có phát sinh…
Yêu cầu công việc
Có từ 2-3 năm kinh nghiệm quản lý phòng khám
Có khả năng đàm phán, lãnh đạo, tư vấn, huấn luyện đội ngũ, truyền động lực tốt...và làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng, xử lý khiếu nại tốt
Có khả năng bao quát và giám sát công việc.
Quyền lợi được hưởng
Lương cứng khởi điểm từ 20 triệu - 25 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
Nha Khoa Việt Smile được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ mũi nhọn như dán sứ veneer, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn, điều trị. Để thực hiện được sứ mệnh đó, Nha khoa Việt Smile hiểu rằng Chúng tôi phải tập trung đầu tư vào con người và hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại.
Nha khoa Việt Smile hiểu rằng, sự phát triển và thành công phải xuất phát từ hiệu quả điều trị, sự hài lòng của khách hàng. Do đó, đội ngũ bác sĩ chất lượng chuyên môn cao, đào tạo chuyên sâu theo phân khoa luôn được chú trọng phát triển số 1 tại Việt Smile. Bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile không chỉ được đào tạo chính quy khoa Răng – Hàm – Mặt mà còn thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học, các khóa học nâng cao chuyên môn để không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ mới để áp dụng vào điều trị.