Mô tả công việc
Phụ trách mảng dịch vụ ẩm thực: Nhà hàng Hobby, Nhà hàng Beer, Nhà hàng Buffet
Xây dựng các kế hoạch kinh doanh – MKT
- Tham gia triển khai lập đề án kinh doanh, MKT, vận hành sản phẩm dịch vụ: phân tích thị trường, khách hàng, đối thủ,...
- Nghiên cứu thị trường, thị phần của sản phẩm/dịch vụ và tham mưu các giải pháp marketing cho sản phẩm/dịch vụ;
- Xây dựng kế hoạch Marketing chi tiết theo tháng/quý, kế hoạch triển khai trên các kênh truyền thông online, offline.
Tổng hợp, phân tích, báo cáo, cho Giám Đốc marketing về các quyết định liên quan đến các chỉ số kinh doanh, marketing
Triển khai các kế hoạch MKT
- Khảo sát thị trường và đề xuất phương án CTKM, cải thiện dịch vụ, khảo sát nhu cầu của KH để đề ra phương án MKT
- Xây dựng các chương trình khuyến mãi và triển khai với các bộ phận
- Đề xuất ngân sách và triển khai ngân sách MKT theo kế hoạch được duyệt
- Đầu mối liên hệ với các đối tác, nhãn hàng: xin tài trợ, hợp tác trao đổi quyền lợi
Phụ trách tiếp đón và quan hệ báo chí (truyền hình, PR, xử lý sự vụ)
Tham gia vào giám sát tiến độ MKT của bộ phận
- Theo dõi tiến độ/hiệu quả công việc của nhân sự marketing
- Đốc thúc và làm việc cùng các team MKT để vận hành hệ thống MKT hiệu quả;
- Tiếp cận nhanh các vấn đề mới, nắm rõ các quy trình làm việc, kịp thời phát hiện những vấn đề còn bất cập để tham mưu với Giám đốc marketing có giải pháp chỉ đạo giải quyết kịp thời.
- Đánh giá hiệu quả MKT các kênh và các chỉ số khách hàng
Theo dõi hợp đồng, chi phí MKT
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến trưa Thứ 7
Yêu cầu công việc
Kiến thức chuyên môn
- Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong các lĩnh vực Marketing, truyền thông ngành F&B
- Có kinh nghiệm từ 6 tháng ở vị trí tương đương (trợ lý GĐ MKT, trưởng nhóm, phó phòng MKT/truyền thông....)
- Thành thạo về Digital marketing
Kỹ năng
- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng kế hoạch
- Kỹ năng nghiên cứu, tổng hợp thông tin, đưa ra đánh giá và phân tích tốt
- Khả năng quản lý, phối hợp, tổ chức công việc.
- Quan sát, nhạy bén với thông tin, tình hình thị trường.
Thái độ/Tính cách:Nhạy bén, nghiêm túc, bảo mật thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương áp dụng:15 – 20 triệu/tháng (tùy theo năng lực)
- Làm việc trong môi trường Marketing năng động, được tự do sáng tạo và phát huy năng lực cá nhân
- Có cơ hội thăng tiến trong nghề nghiệp
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết…) theo quy định của Công ty.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: cơm trưa, đồng phục, du lịch, hiếu hỷ ...
- Hưởng chế độ ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ trong Tập đoàn cho nhân viên và gia đình, bạn bè của nhân viên.
- Hưởng các chính sách phúc lợi khác của bệnh viện nói riêng và Tập đoàn Bảo Sơn nói chung
Nha Khoa Việt Smile được xây dựng và phát triển hướng đến mô hình trung tâm nha khoa kỹ thuật cao chuyên sâu với các dịch vụ mũi nhọn như dán sứ veneer, chỉnh nha, bọc răng sứ, cấy ghép implant, điều trị cười hở lợi, nhổ răng khôn, điều trị. Để thực hiện được sứ mệnh đó, Nha khoa Việt Smile hiểu rằng Chúng tôi phải tập trung đầu tư vào con người và hệ thống trang thiết bị công nghệ hiện đại.
Nha khoa Việt Smile hiểu rằng, sự phát triển và thành công phải xuất phát từ hiệu quả điều trị, sự hài lòng của khách hàng. Do đó, đội ngũ bác sĩ chất lượng chuyên môn cao, đào tạo chuyên sâu theo phân khoa luôn được chú trọng phát triển số 1 tại Việt Smile. Bác sĩ tại Nha khoa Việt Smile không chỉ được đào tạo chính quy khoa Răng – Hàm – Mặt mà còn thường xuyên tham gia các hội thảo khoa học, các khóa học nâng cao chuyên môn để không ngừng cập nhật kiến thức và công nghệ mới để áp dụng vào điều trị.