Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phát triển kinh doanh thông qua các kênh trực tuyến cho Công ty và các chỉ số tài chính và khách hàng quan trọng khác.
- Đánh giá hiệu suất của trang web và đưa ra đề xuất về cách quảng bá và cải thiện sự hiện diện của Công ty trên web, với mục đích tăng số lượng đặt phòng và duy trì cập nhật trang web.
- Giám sát, triển khai và xúc tiến sự hiện diện tích cực của Công ty trên các kênh truyền thông xã hội để tối đa hóa sự xuất hiện trực tuyến của Công ty.
- Đảm bảo nội dung của Công ty (hình ảnh và mô tả) trên tất cả các kênh trực tuyến luôn chính xác và tuân thủ tiêu chuẩn thương hiệu.
- Cập nhật nội dung cho Công ty trên các kênh trực tuyến.
- Quản lý chiến lược về giá, gói sản phẩm vào hệ thống công cụ đặt phòng và các kênh (OTAs) khi cần thiết.
- Kiểm tra số lượng phòng bán ra để đảm bảo lợi nhuận tối đa trên các kênh trực tuyến.
- Đảm bảo sự đồng nhất về giá giữa các kênh OTA tới một mức độ chấp nhận được.
- Thực hiện khảo sát thị trường, phân tích đối thủ cạnh tranh.
- Đánh giá sự hiện diện trực tuyến và vị trí giá của các đối thủ cạnh tranh trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, ngoại thương...
- Từ 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh trực tuyến tại khách sạn 5 sao.
- Nam/Nữ - Độ tuổi: 28 – 45 tuổi , Sức khỏe tốt, ngoại hình sáng là một lợi thế.
- Tiếng Anh sử dụng thành thạo
- Thành thạo tin học văn phòng, quản lý mạng.
- Am hiểu về hệ thống quản lý doanh thu như Opera, Delphi, Fidelio, Protel, Synxis…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 28 - 45
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CHAMY hoạt động trong lĩnh vực thời trang dành cho nữ giới. Công ty là một trong những đối tác chiến lược của Khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Ngân hàng.
Thị trường các ngành hàng may mặc và thiết kế thời trang có sức cạnh tranh vô cùng lớn, nhất là giữa các công ty lớn. Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thời đại 4.0, hoạt động marketing quảng bá thương hiệu đối với các công ty thời trang Việt Nam. Làm thế nào để tạo được ấn tượng tốt và sự chú ý của số đông các khách hàng chính vì vậy CHAMY đã phối hợp với Khoa để tổ chức chương trình đào tạo, môi trường làm việc cho sinh viên.
Theo đó, CHAMY là đơn vị tiếp nhận các sinh viên đến doanh nghiệp làm việc, giúp các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường thực tế, năng động và chuyên nghiệp.