Mô tả Công việc
Phát triển các Khách hàng Doanh nghiệp, cá nhân sử dụng dịch vụ Chuyển phát nhanh trong nước (Truyền thống, TMĐT, Logistics…) và Quốc tế.
Đàm phán, ký kết Hợp đồng Khách hàng.
Phối hợp CSKH giữ chân Khách hàng.
Tuyển dụng, đào tạo, phát triển đội ngũ Nhân viên kinh doanh.
Đánh giá, cập nhật tình hình thị trường, đối thủ. Đề xuất các chính sách bán hàng nội bộ và các giải pháp kinh doanh cho từng thời kỳ.
Thực hiện các báo cáo quản trị theo yêu cầu Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu từ 2 năm vị trí trưởng nhóm trở lên trong lĩnh vực Chuyển phát nhanh Truyền thống, TMĐT, Logistics,….
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm cấp Trưởng phòng và Quản lý trên 10 Nhân viên trực tiếp.
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Học vấn: Tốt nghiệp cử nhân các ngành liên quan Logistics, QTKD, Thương mại, Luật…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Phúc lợi:
Thu nhập thỏa thuận theo năng lực và quy mô Nhân sự. Phụ cấp xăng xe, điện thoại, ăn trưa.
Cơ hội nghề nghiệp trong các đơn vị thành viên trực thuộc Bưu điện Việt Nam.
Được hưởng các chính sách: Thưởng lễ, tết; quà sinh nhật, nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm… theo quy định của EMS. - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển thương mại CHAMY hoạt động trong lĩnh vực thời trang dành cho nữ giới. Công ty là một trong những đối tác chiến lược của Khoa Quản trị Kinh doanh, Học viện Ngân hàng.
Thị trường các ngành hàng may mặc và thiết kế thời trang có sức cạnh tranh vô cùng lớn, nhất là giữa các công ty lớn. Cùng với sự bùng nổ của công nghệ thông tin thời đại 4.0, hoạt động marketing quảng bá thương hiệu đối với các công ty thời trang Việt Nam. Làm thế nào để tạo được ấn tượng tốt và sự chú ý của số đông các khách hàng chính vì vậy CHAMY đã phối hợp với Khoa để tổ chức chương trình đào tạo, môi trường làm việc cho sinh viên.
Theo đó, CHAMY là đơn vị tiếp nhận các sinh viên đến doanh nghiệp làm việc, giúp các bạn sinh viên được trải nghiệm môi trường thực tế, năng động và chuyên nghiệp.