Việc làm Dịch vụ Asan

Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Training And Quality Assurance Executive
Dịch vụ Asan
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

QA (70%)

Ensure that professional call, email, chat message and case standards are maintained through consistent coaching.
Monitor and evaluate agent’s performance to identify areas for improvement and provide coaching and feedback to help improve performance.
Conduct regular calibration benchmarking sessions.

Training (20%)

Conduct enhancement- training when having requirements from Managers and Team Leaders.
Assess training needs and identify areas where additional training is required.
Prepare training materials, conduct training sessions focused on customer experience when newbies on- board, new policies...

Other tasks
(10%)
: Handling other assigned tasks from the Managers and Team Leaders.

Yêu cầu công việc

One year experience with training/QA job. Preferably in a customer contact center.
Good at English
Knowledge of NJV’s industry sectors is a preference.
Colleague/University Graduation
Experience with communicating with staff from different ages.
Planning and organizing.
One year experience working in a quality, service oriented environment.
One year experience in the customer contact center environment.

Quyền lợi

Phúc lợi:

Được cấp Laptop khi làm việc
Khám sức khỏe định kỳ
2 tháng thử việc full lương
Đóng BHXH full lương
Các hoạt động tiệc cuối năm, tiệc Town Hall, Company Trip, Team Building
Thưởng PA (hiệu suất công việc) 1- 4 tháng lương
Kí hợp đồng lao động sau thử việc
Review lương hàng năm
Phụ cấp khác :12 ngày phép năm, 5 ngày phép bệnh được trả full lương
Thưởng Tết

Cơ hội huấn luyện:

Cơ hội thăng cấp lên các vị trí quản lý
Tham gia các khóa đào tạo nội bộ: Online/Offline nâng cao năng lực

Đồng nghiệp:

Môi trường làm việc trẻ trung năng động
Lãnh đạo cấp cao cởi mở, tôn trọng, lắng nghe và tạo điều kiện phát triển

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-06 21:15:02

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Dịch vụ Asan
Dịch vụ Asan Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
831 - 833 Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Asan là chuỗi nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc, mang đến “tinh hoa ẩm thực” Hàn Quốc có “KHẨU VỊ GẦN GŨI – PHỤC VỤ THÂN THIỆN – DỊCH VỤ TIỆN ÍCH”.      

Là hệ thống mì cay sử dụng ”SỢI MÌ KHÔNG CHIÊN” đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam

Những nghề phổ biến tại Dịch vụ Asan

Bạn làm việc tại Dịch vụ Asan? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dịch vụ Asan

Dịch vụ Asan

Click để đánh giá