Mô tả công việc
- Giữ liên lạc với nguồn khách hàng cũ
- Thu thập các thông tin liên hệ của khách hàng mới.
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Thực hiện tìm kiếm và mở rộng khách hàng tiềm năng bằng nhiều phương thức.
- Định kỳ tri ân, hỏi thăm khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
- Tư vấn, đàm phán và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
- Liên hệ với khách để cập nhật kịp thời về giá cả, chương trình dịch vụ của công ty cho khách hàng.
- Giới thiệu các dịch vụ của công ty tới khách hàng mới.
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả trong việc khai thác nguồn khách hàng
Yêu cầu công việc
Yêu cầu
- Ít nhất 1 năm làm sales trong ngành du lịch / giáo dục / bất động sản
- Tác phong chuyên nghiệp, lịch sự với khách hàng, ôn hòa với đồng nghiệp.
- Có tinh thần cầu tiến, kiên trì, tâm huyết, đam mê, mong muốn phát triển bản thân.
- Có khả năng đám phán, thuyết phục khách hàng.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong mảng tư vấn trải nghiệm các khu vui chơi học sinh, các chương trình trải nghiệm hoặc có kinh nghiệm làm hướng dẫn viên cho các trường học
- Kỹ năng giao tiếp và diễn đạt rõ ràng, rành mạch. Kỹ năng viết tốt là một lợi thế.
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết, và đam mê công việc.
- Nhanh nhẹn, chủ động trong công việc
Quyền lợi
- Được hưởng những chính sách Phúc lợi mà chỉ những Cenner mới có được.
- Được hưởng đầy đủ mọi quyền lợi theo quy định của Luật lao động hiện hành.
- Được tham gia du lịch nghỉ mát hàng năm cùng Tập đoàn
- Được thưởng lương tháng 13.
- Mức lương: 8.000.000 – 15.000.000 VNĐ + hoa hồng
- Được trang bị bảo hiểm sức khỏe PTI.
- Được xét khen thưởng, vinh danh 6 tháng/1 lần.
- Được tham gia rất nhiều các chương trình mang đậm chất Cengroup.
- Được tham gia các khóa học đào tạo nhằm nâng cao nghiệp vụ.
- Được tham gia các khóa đào tạo của Công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-11 23:15:02