Chịu trách nhiệm trước Cấp lãnh đạo về toàn bộ nhiệm vụ kinh doanh của khu vực do mình phụ trách quản lý: hoàn thành chỉ tiêu doanh số, tình hình thị trường khu vực, công nợ khách hàng,…
Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh hàng tháng, quý, năm của khu vực đã được Giám đốc Chi nhánh.
Đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số đã đề ra, phân bổ chỉ tiêu doanh số cho các nhân viên kinh doanh trong khu vực quản lý
Tổ chức, triển khai và giám sát nhân viên thực hiện kế hoạch kinh doanh; theo dõi tiến độ thực hiện chỉ tiêu doanh số của từng nhân viên phụ trách quản lý.
Gặp gỡ khách hàng/đối tác, mở rộng thị trường cho công ty
Báo cáo những thông tin phản hồi lại cho cấp trên, thu nhận những thông tin phản hồi từ phía khách hàng.
Giải quyết các vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh và thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng chuyên ngành liên quan: Quản trị kinh doanh, bất động sản,…
Am hiểu về thị trường thẩm định giá, bất động sản và ngân hàng là 1 lợi thế
Có 2-3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực liên quan (thẩm định giá, bất động sản…), trong đó có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Khả năng phân tích, đánh giá, lập báo cáo
Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt
Kỹ năng hướng dẫn, đào tạo và phát triển nhân viên
Kỹ năng tin học tốt: tin học văn phòng (Word, Excel, Power Point…), Internet.
Ngoại hình chững chạc, giọng nói rõ ràng
Trung thực, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao