Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số và sử dụng hiệu quả ngân sách được giao;
Đàm phán hiệu quả hợp đồng mua bán, duy trì và phát triển các hệ thống khách hàng;
Xây dựng mối quan hệ đối tác với các cấp quản lý thuộc hệ thống phân phối;
Quản lý và giám sát đội ngũ nhân viên: xây dựng và phát triển đội ngũ, tuyển dụng, đào tạo, giám sát và định hướng;
Xây dựng và đề xuất chiến lược bán hàng, xây dựng OKR, chỉ tiêu cho đội ngũ nhân viên, xây dựng lịch trình và lộ trình làm việc của nhân viên nhằm tối đa hóa năng suất làm việc;
Tổng hợp, phân tích thông tin thị trường & đưa ra các giải pháp kịp thời cho các bộ phận liên quan (Xu hướng bán hàng, nhân sự, giá cả, khuyến mãi, SP đối thủ cạnh tranh);
Lập bảng thi đua, xét khen thưởng nhân viên;
Phát triển và cung cấp dịch vụ khách hàng một cách tốt nhất, giải quyết complain khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên Chuyên ngành QTKD hoặc khác có liên quan.
Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm quản lý về ngành hàng FMCG/ Food.