Phối hợp cùngTrưởng phòng lập và tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh của phòng theo chỉ tiêu được giao
Tham gia nghiên cứu, đánh giá thị trường (khách hàng, địa bàn) trong khu vực quản lý; tổ chức, xây dựng kế hoạch tiếp thị, gặp gỡ khách hàng, phát triển thị trường
Tham mưu cho Ban lãnh đạo Công ty chiến lược kinh doanh và phát triển khách hàng, đề xuất phân bổ mục tiêu, kế hoạch cho các nhân viên kinh doanh.
Thực hiện các nghiệp vụ kinh doanh: Lên ý tưởng, tư vấn, báo giá, đàm phán về giá cả, ký kết hợp đồng, kế hoạch thực hiện và triển khai dịch vụ,…
Đề xuất các chiến lược marketing, quảng cáo, truyền thông và triển khai
Phối hợp Trưởng phòng theo dõi, giám sát thực hiện và đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên, điều chỉnh mục tiêu kế hoạch khi cần thiết; động viên, khuyến khích, thúc đẩy nhân viên hoàn thành công việc
Đảm bảo doanh số/lợi nhuận đã cam kết
Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng data, mở rộng phát triển các mối quan hệ.
Phối hợp cùng bộ phận kế toán thu hồi công nợ khách hàng đúng thời hạn
Lập báo cáo công việc thường xuyên hoặt đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban lãnh đạo Công ty
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương trong ngành sự kiện
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan đến Tổ chức sự kiện, Du lịch - khách sạn, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
Giao tiếp tiếng anh tốt
Khả năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán giỏi, linh hoạt, khéo léo
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm và chịu được áp lực công việc