- Thực hiện các công việc hành chính, quản lý hồ sơ nhân sự của chi nhánh. - Theo dõi, hỗ trợ và thực hiện quy trình tuyển dụng, từ đăng tin đến ký hợp đồng với nhân viên mới. - Kiểm tra và theo dõi chấm công, tính lương và các khoản phúc lợi cho nhân viên. - Soạn thảo và lưu trữ các văn bản, quy định, quy trình nội bộ theo chỉ đạo từ công ty mẹ. - Hỗ trợ công việc triển khai, vận hành ban đầu của chi nhánh. - Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp và công ty mẹ.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ, từ 21 đến 30 tuổi. - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, chuyên ngành Nhân sự, Quản trị kinh doanh, Kế toán hoặc các lĩnh vực liên quan. - Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương (ưu tiên từng làm việc tại văn phòng đại diện hoặc chi nhánh mới). - Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, PowerPoint). - Tiếng Anh giao tiếp lưu loát - Có kỹ năng tổ chức, giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt. - Tinh thần chủ động, khả năng làm việc độc lập, chịu áp lực cao và linh hoạt trong công việc. - Ưu tiên ứng viên có kiến thức cơ bản về pháp luật lao động, kế toán và quản trị hành chính. - Ưu tiên ứng viên có thể hỗ trợ ngoài giờ ca đêm vì làm trực tuyến với đối tác nước ngoài theo giờ mỹ.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng Chế độ bảo hiểm Nghỉ phép năm Tăng lương Chế độ thưởng Đào tạo - Thu nhập khởi điểm: 7 - 10 triệu/tháng trong thời gian thử việc (tối đa 2 tháng). - Thu nhập chính thức: 10 - 15 triệu/tháng (tăng theo hiệu suất và thâm niên). - Thưởng hiệu quả công việc và các chính sách phúc lợi khác theo quy định công ty. - Được hướng dẫn và đào tạo các quy trình công việc từ công ty mẹ. - Là nhân sự đầu tiên của chi nhánh, có cơ hội phát triển cùng sự mở rộng của chi nhánh