Mô tả công việc
- Tuyển dụng (các vị trí Cửa hàng trưởng, nhân viên cửa hàng, CSKH, NV Kho) đảm bảo ổn định nhân sự cho 3 cửa hàng
- Xử lý các vấn đề nội bộ (Mâu thuẫn, văn hóa, giao tiếp, đào tạo...), tiếp nhận nhân sự, cho thôi việc nhân sự
- Quản lý ký hợp đồng lao động, kết hợp với bộ phận hành chính, kiểm tra các hồ sơ nhân viên xem đã đủ chưa
- Vận hành các chính sách phúc lợi nhân sự
- Tham vấn các thủ tục liên quan đến nhân sự như tư vấn hợp đồng lao động, chính sách, cơ cấu lương, thưởng & KPI
- Chấm công, tính lương cho nhân sự mỗi tháng
-Tổng hợp danh sách và đặt mua công cụ, dụng cụ, VPP cho các bộ phận
-Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu cảu cấp trên.
Lưu ý: Gần Tết có thể làm việc ở Kho để điều phối thời vụ cho các bộ phận. Địa chỉ Kho Trung Tâm: 141 Bắc Hải, Phường 14, Quận 10.
Yêu cầu công việc
1. Kiến thức:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học trở lên chuyên ngành nhân sự, quản trị nguồn nhân lực, luật, hành chính,..
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên về các vị trí liên quan, ưu tiên từng làm HR trong khối FMCG, FnB,..
- Thành thạo tin học văn phòng (word, excel,..)
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng sắp xếp công việc, giao tiếp tạo mối quan hệ hợp tác với các phòng ban.
- Ưu tiên những bạn có kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề
3. Thái độ:
- Nhanh nhẹn, khéo léo, ngăn nắp, cẩn thận và có trách nhiệm trong công việc.
- Quyết đoán, trung thực và chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: từ 9h – 18h từ thứ 2 đến thứ 7
- Các chế độ về BHXH theo đúng quy định của pháp luật
- Thử việc 2 tháng, lương thử việc bằng 85% mức lương chính thức
- Thưởng lương tháng thứ 13 (tùy tình hình doanh số).
- Làm việc trong môi trường năng động, cởi mở.
- Cơ hội thăng tiến nhanh dựa trên năng lực cá nhân