CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Vận tải
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính

Việc làm CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Cập nhật 16/08/2025 11:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
Sales Logistic (khu vực đà nẵng)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 19/08/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, HCM

Mô tả công việc

- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới, phù hợp với thế mạnh của công ty thông qua các kênh bán hàng tự lập hoặc saleslead của công ty.
Dịch vụ chính của công ty:
+ Cước tàu biển, hàng không hàng xuất & nhập khẩu (CY - CY) giữa Việt Nam và Asia/ EU/ USA.
+ Dịch vụ vận chuyển và thủ tục hải quan hàng xuất & nhập (FOB/ CIF/ DDP/ DAP) cho nhà máy khu vực phía Bắc và các đại lý nước ngoài.
- Chăm sóc các khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ xuất nhập khẩu hàng hóa của công ty, mở rộng thêm nhu cầu về dịch vụ khác.
- Soạn thảo các nội dung email marketing gửi đến các khách hàng, đại lí tiềm năng (tiếng anh, tiếng việt).
- Tư vấn phương án vận chuyển tối ưu phù hợp nhu cầu khách hàng cụ thể
- Thương lượng, hoàn thiện kí kết hợp đồng với khách hàng.
- Phối hợp chặt chẽ với các thành viên khác trong phòng để đảm bảo việc giải quyết các phát sinh, thắc mắc và đem đến sự hài lòng cho khách.
- Luôn cập nhật tình hình thị trường Logistics và khảo sát, lập định hướng phát triển mở rộng thị trường.
- Báo cáo và quản lý hoạt động kinh doanh (phần mềm hỗ trợ FAST, CRM, BASE)
- Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan, có kinh nghiệm từ 1 - 2 năm trở lên trong lĩnh vực Sales.
- Cẩn thận, năng động, nhiệt tình.
- Có khả năng sắp xếp, phân tích công việc, giải quyết vấn đề tốt.
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao, có trách nhiệm với công việc.
- Thành thạo tin học văn phòng thông dụng (Word, Excel, Internet, Outlook...).
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Có tiếng Hoa là một lợi thế.

Quyền lợi được hưởng

Lương + hoa hồng: từ 15 - 20 triệu (có thể cao hơn tùy theo năng lực).
Thưởng các dịp lễ, tết, lương tháng 13, phép năm, BHXH theo quy định pháp luật.
Được đánh giá, review lương theo định kỳ hoặc đột xuất.
Có cơ hội tham gia các khóa đào tạo nội bộ và bên ngoài nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, kỹ năng mềm.
Được tham gia các hoạt động phong trào, kết nối hàng tuần, rèn luyện thể dục thể thao.
Khám sức khỏe định kỳ, team building, du lịch hàng năm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, nhiều cơ hội thăng tiến

Thông tin khác

Mức lương
Thoả thuận
Số lượng tuyển
3 người
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân viên
Giới tính
Không yêu cầu
Kinh nghiệm
1 năm

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN
CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, TP Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Times Cargo Logistic được thành lập năm 2010, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh. Qua nhiều năm phát triển, chúng tôi đã trở thành một trong những nhà giao nhận vận tải hàng đầu, nhà cung cấp dịch vụ Logistics (SEA/LAND/AIR), hàng hóa DG, các dự án và đặc biệt là trong lĩnh vực Vận tải đa phương thức Quá cảnh Campuchia & Lào đến và đi trên toàn thế giới với hơn 180 nhân viên tại 7 văn phòng khác nhau.


Những nghề phổ biến tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Bạn làm việc tại CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

CÔNG TY DỊCH VỤ GIAO NHẬN HÀNG HÓA THỜI GIAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo