Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Sales Assistant (Trợ Lý Kinh Doanh) - Hồ Chí Minh
Dịch Vụ Thiết Kế Thời Trang Hoàng Vy
11 việc làm
2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
12 - 17 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
18/12/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Phòng Số 5,Tầng 24, Tòa Nhà pearl Plaza, 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng hiện tại và tiềm năng trong lĩnh vực cơ điện, xây dựng, môi trường và hạ tầng.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới thông qua các kênh tiếp thị phù hợp.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi và quản lý tiến độ đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Tìm kiếm, khai thác khách hàng mới thông qua các kênh tiếp thị phù hợp.
Thực hiện các cuộc gọi, email, gặp gỡ trực tiếp để tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ.
Chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc và xử lý các vấn đề phát sinh.
Đàm phán và thương lượng giá cả, điều khoản hợp đồng với khách hàng.
Theo dõi và quản lý tiến độ đơn hàng, đảm bảo giao hàng đúng thời hạn và chất lượng.
Báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho cấp trên.
Phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo quá trình bán hàng diễn ra suôn sẻ.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm từ 1 năm trong lĩnh vực kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành cơ điện, xây dựng hoặc môi trường.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
Thành thạo tin học văn phòng.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt.
Kỹ năng làm việc nhóm hiệu quả.
Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc tốt.
Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Tinh thần trách nhiệm và cầu tiến.
Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
Mức lương cạnh tranh và thưởng hấp dẫn (thông tin cụ thể sẽ được trao đổi trong buổi phỏng vấn).
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế và năng động.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
Có cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp trong môi trường quốc tế và năng động.
Được tham gia các hoạt động tập thể, teambuilding.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Khu vực
Dịch Vụ Thiết Kế Thời Trang Hoàng Vy
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
353 Nguyễn Trãi, Phường 7, Quận 5, TPHCM
Công Ty TNHH DV Thiết Kế Thời Trang Hoàng Vy chuyên sản xuất kinh doanh các sản phẩm:
+ Đồng phục công sở: Đồng phục áo sơ mi nam, đồng phục áo sơ mi nữ, đồng phục áo vest nam, đồng phục áo vest nữ, đồng phục áo Gile, đồng phục quần Tây, đồng phục váy đầm,.
+ Đồng phục khác: Đồng phục bác sỹ, đồng phục y tá, đồng phục bảo vệ, đồng phục kỹ thuật, đồng phục nhà hàng,.
+ Đồng phục áo thun: Áo thun đồng phục công ty, áo thun đồng phục in logo, áo thun đồng phục lớp, áo thun đồng phục quảng cáo,.
+ Vải may: Vải may đồng phục áo sơ mi, quần Tây, áo vest
Những nghề phổ biến tại Dịch Vụ Thiết Kế Thời Trang Hoàng Vy
Bạn làm việc tại Dịch Vụ Thiết Kế Thời Trang Hoàng Vy? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Dịch Vụ Thiết Kế Thời Trang Hoàng Vy
Click để đánh giá