Mô tả công việc
- Hỗ trợ tư vấn Hotline: tiếp nhận khiếu nại, giải đáp tư vấn thông tin dịch vụ cho khách hàng, nhận đặt dịch vụ cho đối tượng khách lẻ.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm Nhân viên kinh doanh, vị trí liên quan
- Thành thạo kỹ năng bán hàng, có kỹ năng giao tiếp, đàm phán tới nhiều loại đối tượng khách hàng
- Năng động, nhiệt tình trong công việc
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm
- Có tiếng anh, tiếng ngoại ngữ giao tiếp tốt
Quyền lợi được hưởng
- Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại và hòan hảo nhất với chức năng chuyên cung cấp sản phẩm xe hơi FORD và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, đồng sơn, cung cấp phụ tùng chính hãng...
Nằm trên quốc lộ 1A nối liền hai miền Nam Bắc ngay ngã tư KCN Amata , khuôn viên của DONGNAI FORD có tổng diện tích trên 3200m2 bao gồm hệ thống phòng trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn Brand@Retail của Ford toàn cầu.
Được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại và hòan hảo nhất với chức năng chuyên cung cấp sản phẩm xe hơi và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, đồng sơn, cung cấp phụ tùng chính hãng...