Việc làm Tấn Phát Đạt

Cập nhật 15/06/2024 16:14
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt
ASM (Giám Sát Kinh Doanh Vùng Ngành Thời Trang)
Tấn Phát Đạt
4 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 24/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của hệ thống cửa hàng thuộc khu vực đang phụ trách.
Kết hợp cùng bộ phận Marketing xây dựng hình ảnh, thương hiệu và truyền thông thương hiệu, sản phẩm đến với khách hàng. Tham mưu cho Ban Giám đốc về việc phát triển kinh doanh, thương hiệu, sản phẩm.
Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về kết quả và doanh số tại khu vực phụ trách.
Phối hợp cùng Giám đốc kênh xây dựng kế hoạch, giải pháp và tổ chức thực hiện kế hoạch, mục tiêu, chính sách được duyệt tới khu vực phụ trách.

+ Xây dựng đội ngũ bán hàng đạt chuẩn: Hỗ trợ tuyển dụng; Đào tạo (Xác định nhu cầu ĐT, lập Kế hoạch đào tạo thiết kế và phát triển CT đào tạo; tổ chức đào tạo; đánh giá hiệu quả).
+ Đảm bảo nguồn hàng, tồn kho và trưng bày sản phẩm
+ Hỗ trợ triển khai các chương trình truyền thông, chương trình bán hàng của Công ty tại vùng phụ trách.
+ Hỗ trợ bán hàng (Phân tích đánh giá bán hàng, kiểm soát thực thi của hệ thống, Kiểm soát tồn kho nhà phân phối, thống kê hàng hoá tại điểm bán).
+ Giám sát hoạt động kinh doanh tại khu vực phụ trách

Kết hợp với Phòng Marketing, Khối bán hàng, phòng Thiết kế để xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng yêu cầu của khách hàng.
Lập và thực hiện chương trình truyền thông: quảng cáo, khuyến mại, chính sách hậu mãi đối với khách hàng.
Lập hồ sơ thị trường và dự báo doanh thu, kết hợp cùng các bộ phận liên quan để lên kế hoạch cho chương trình Kinh doanh, Marketing đạt hiệu quả. .
Theo dõi chu kỳ sống của sản phẩm (ra đời, phát triển, bão hòa, suy thoái, hồi sinh) để đưa ra chiếc lược kinh doanh.
Thực hiện các nhiệm vụ theo phân công của Ban Giám đốc.
Kết hợp với các bộ phận liên quan để Setup hệ thống, nghiên cứu, điều tra để phát triển mở rộng thị trường.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ và khách hàng

Yêu cầu công việc

Sử dụng thành thạo vi tính với các phần mềm tiện ích văn phòng
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan.
Có kỹ năng quản lý đội nhóm.
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại và đối thoại trực tiếp tốt; Biết lắng nghe và quan tâm khách hàng
Có tư duy phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định;
Kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm.
Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai kế hoạch.

Quyền lợi

Hưởng các chế độ đãi ngộ theo luật lao động như: BHXH, BHYT, BHTN ...
Được hưởng mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và các chế độ phúc lợi mở rộng khác như: Sinh nhật, thăm quan, du lịch ...
Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
Thu nhập theo năng lực, kinh nghiệm và khát vọng thăng tiến;
Cơ hội thăng tiến không hạn chế;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-24 02:35:02

Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt
Tấn Phát Đạt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
B04, KP 3, Khu thương mại Amata, P. Long Bình, Biên Hòa

Công Ty TNHH Dịch Vụ - Thương Mại Tấn Phát Đạt được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại và hòan hảo nhất với chức năng chuyên cung cấp sản phẩm xe hơi FORD và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, đồng sơn, cung cấp phụ tùng chính hãng...

Nằm trên quốc lộ 1A nối liền hai miền Nam Bắc ngay ngã tư KCN Amata , khuôn viên của DONGNAI FORD có tổng diện tích trên 3200m2 bao gồm hệ thống phòng trưng bày và xưởng dịch vụ hiện đại đạt tiêu chuẩn Brand@Retail của Ford toàn cầu.

Được trang bị các dụng cụ, thiết bị hiện đại và hòan hảo nhất với chức năng chuyên cung cấp sản phẩm xe hơi và các dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng, đồng sơn, cung cấp phụ tùng chính hãng...

Những nghề phổ biến tại Tấn Phát Đạt

Bạn làm việc tại Tấn Phát Đạt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Tấn Phát Đạt

Tấn Phát Đạt

Click để đánh giá