Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
As a Sales Support Specialist, you'll play a vital role in supporting the sales team's efforts to acquire and retain customers. You'll be responsible for administrative tasks, order processing, customer service, and data management. Your strong organizational skills, attention to detail, and ability to collaborate effectively with others will be essential to your success.
Administrative Support: Provide administrative support to the sales team, including order processing, documentation, and data entry.
Customer Service: Respond to customer inquiries, resolve issues, and provide excellent customer service.
Salesforce CRM:Maintain accurate customer records in Salesforce CRM, ensuring data integrity and completeness.
Order Fulfillment: Coordinate with internal teams (technicians,operations, logistics) to ensure smooth order fulfillment, delivery, ensure timely resolution.
Reporting: Prepare sales reports and presentations for internal and external stakeholders.
Yêu Cầu Công Việc
Experience 1-2 years in Sales Admin, Service Admin, Customer Service roles.
Experience with E-commerce platforms (Shopee, Lazada, TikTok), prefers within the hospitality, beverage, culinary industry.
Proficiency in Salesforce CRM. Microsoft Office Suite, and other relevant software.
Fluent in Vietnamese, English is a plus. Strong organizational and administrative skills.
Ability to work independently and as part of a team.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Cơ hội huấn luyện: Training sản phẩm hằng tuần tại Studio Lý Gia Viên
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy (8:00 - 12:00; 13:00 - 17:00)
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi:
Thưởng Performances. Thưởng Lễ/Tết theo chính sách Công ty
Tham gia đầy đủ BHXH-BHYT-BHTN full lương
Cấp phát đầy đủ đồng phục, công cụ làm việc - Ngày nghỉ:
Hưởng 01 ngày phép/tháng
Nghỉ Lễ, Tết theo quy định Nhà nước - Lương: 9 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo ( Viết tắt DNHCARGO).
Công ty DNHCARGO chúng tôi được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chất lượng dịch vụ cao cấp, lợi ích về kinh tế cho các công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế
Hiện nay DNHCARGO đang hợp tác vận chuyển hàng hóa với nhiều công ty chuyển phát nhanh như Viettel, Vietstar, Kerry, Tasetco,… Các công ty bán hàng online lớn như Hotdeal, Robins,Lazada… và rất nhiều công ty tập đoàn lớn trên cả nước. Đặc biệt chúng tôi là đại lý cấp 1 với các hãng vận tải hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự nhiệt huyết, DNHCARGO tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng.