Mô tả công việc
- Phản hồi tiến độ giao hàng, xử lý sự cố với các phòng ban liên quan như là team CS, team sales
- Lập kế hoạch giao hàng cho shipper theo khung giờ của từng khách hàng
- Chuẩn bị và kiểm tra các chứng từ xuất hàng và giao shipper
- Sắp xếp mức độ ưu tiên cho các đơn đặt hàng nhằm đảm bảo giao kịp khung giờ quy định của từng khách hàng
- Theo dõi và chấm công cho các shipper
- Theo dõi và giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến việc giao hàng của các shipper
- Chuẩn bị các dữ liệu nhằm phục vụ tốt cho việc điều phối tại kho
- Thông thạo đường xá tại TP.HCM, có kinh nghiệm shipper là một lợi thế
Yêu cầu công việc
- Có thể sử dụng Word, Excel
- Thực hiện điều phối các đơn hàng cho shipper kịp tiến độ
- Kỹ năng giải quyết tình huống
Quyền lợi
- Mức lương: 7.000.000 VNĐ
- Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH- BHYT- BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-18 02:20:03
Công ty TNHH Đồng Nhân Cargo ( Viết tắt DNHCARGO).
Công ty DNHCARGO chúng tôi được thành lập với mục đích đáp ứng nhu cầu vận chuyển hàng hóa với chất lượng dịch vụ cao cấp, lợi ích về kinh tế cho các công ty chuyển phát nhanh trong nước và quốc tế
Hiện nay DNHCARGO đang hợp tác vận chuyển hàng hóa với nhiều công ty chuyển phát nhanh như Viettel, Vietstar, Kerry, Tasetco,… Các công ty bán hàng online lớn như Hotdeal, Robins,Lazada… và rất nhiều công ty tập đoàn lớn trên cả nước. Đặc biệt chúng tôi là đại lý cấp 1 với các hãng vận tải hàng không nổi tiếng trong và ngoài nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2015
Mission
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự nhiệt huyết, DNHCARGO tin rằng chúng tôi có thể đáp ứng đầy đủ các nhu cầu và đảm bảo sự hài lòng cho Quý khách hàng.