Mô tả công việc
1.Tìm kiếm và phát triển khách hàng
• Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu sản phẩm và dịch vụ của công ty.
• Duy trì và phát triển mối quan hệ với các khách hàng/ đối tác đã có.
2. Tư vấn và bán hàng
• Tư vấn giải pháp vật liệu xây dựng phù hợp (gạch, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí, ...) với nhu cầu từng đại lý/ công trình/ dự án.
• Chuẩn bị báo giá, hồ sơ, hợp đồng, kệ mẫu ... theo yêu cầu của khách hàng.
• Thương thảo và đàm phán để ký kết hợp đồng.
3. Quản lý đơn hàng/ hợp đồng
• Theo dõi tiến độ thực hiện đơn hàng/ hợp đồng từ lúc ký kết đến khi hoàn thành giao hàng và thu hồi công nợ.
• Phối hợp với các bộ phận liên quan (cung ứng, kho, giao nhận, kế toán...) để đảm bảo tiến độ cung ứng hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện đơn hàng/ hợp đồng, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
4. Báo cáo và quản lý dữ liệu
• Cập nhật thông tin khách hàng, dự án vào hệ thống quản lý của công ty.
• Báo cáo định kỳ về tiến độ, doanh số, và tình hình kinh doanh cho quản lý trực tiếp.
• Đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình kinh doanh, chăm sóc khách hàng (nếu có).
5. Chăm sóc khách hàng
•Chăm sóc, duy trì mối quan hệ khách hàng trước- trong và sau bán hàng
•Triển khai cấp phát, trưng bày, chăm sóc và kiểm soát kệ mẫu đã cấp.
• Truyền thông những chính sách, chương trình, sự kiện cho khách hàng.
6. Những công việc khác có liên quan.
Yêu cầu công việc
Trình độ:Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế,Marketing
Kinh nghiệm:1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có mối quan hệ với các đại lý, công ty tư vấn thiết kế, chủ đầu tư hoặc tổng thầu hoặc lĩnh vực tương đương là một lợi thế.
Kiến thức bổ trợ: Đã từng làm việc trong ngành Vật liệu xây dựng hoàn thiện (gạch ốp lát, ngói, thiết bị vệ sinh, trang trí,...) hoặc có liên quan là một lợi thế.
Kỹ năng về công nghệ thông tin: Thành thạo MS office, vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
Yêu cầu khác: Sức khỏe tốt, Sẵn sàng đi công tác xa và làm việc ngoài giờ khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
1.Thu nhập cao và linh hoạt
- Lương cứng khởi điểm từ 8 đến 10 Triệu, không ảnh hưởng bởi doanh số + Hoa hồng
- Thu nhập trung bình từ 10 đến 30 Triệu, không giới hạn
2. Cơ hội phát triển nghề nghiệp
Được đào tạo nâng cao kỹ năng và kiến thức về sản phẩm.
Được mở rộng mối quan hệ với khách hàng và đối tác.
3. Phúc lợi
Bảo hiểm: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định.
Ngày phép: Được hưởng số ngày phép năm theo quy định của công ty.
Chế độ nghỉ Lễ tết đầy đủ và có thể nhận thêm thưởng vào các dịp lễ quan trọng.
Du lịch nghỉ mát định kỳ
4.Các khoản thưởng và phúc lợi bổ sung
Thưởng theo hiệu quả: ngoài hoa hồng, nhân viên kinh doanh còn nhận thưởng quý, năm hoặc khi đạt thành tính xuất sắc.
Phúc lợi khác: quà sinh nhật, thưởng lễ tết, quà tết, thăm hỏi khi ốm đau, hiếu hỉ...
5. Môi trường làm việc
Môi trường làm việc năng động
Có thể học hỏi và phát triển các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng giải quyết vấn đề...
Có thêm kiến thức chuyên sâu: am hiểu thị trường, sản phẩm, khách hàng...
Di chuyển nhiều nơi có nhiều cơ hội gặp gỡ khách hàng, khám phá thị trường mới
Được công nhận và vinh danh.
Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm. Dược phẩm Ngọc Việt lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước làm đối tác chiến lược để cung cấp sản phẩm như: Bosch Pharmaceutical, Dược phẩm Đồng Nai, US Pharma, Herbitech,... Do đó, các sản phẩm do Ngọc Việt phân phối luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên luôn tuân thủ luật pháp hiện hành, đạo đức nghề nghiệp. Công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Ngọc Việt đã được phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động quy định
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm.
Mission
Công ty TNHH Dược phẩm Ngọc Việt đề ra triết lý kinh doanh và kiên định với triết lý đó từ những ngày đầu thành lập đến nay đó là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty từng ngày nỗ lực xây dựng uy tín dựa trên sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Tìm kiếm các giải pháp tiên phong và vượt trội trong chăm sóc sức khỏe để từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cạnh tranh và dẫn dầu trên thị trường. Ngọc Việt hướng tới trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đích đến cuối cùng của sự thành công mà Ngọc Việt mong muốn đạt được trong tương lai gần đó là trở thành công ty phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.