Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận chào thuê các khách hàng tiềm năng có nhu cầu thuê mặt bằng tại các Dự án do công ty phân phối.
- Đàm phán Thư mời Thuê, Hợp đồng Thuê với khách hàng, chốt các điều khoản thương mại và đề xuất chính sách đặc thù với từng khách hàng.
- Đàm phán với các khách hàng về các điều khoản thương mại để đạt hiệu quả cao trong công việc.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để cập nhật tình trạng mặt bằng của các Dự án như: pháp lý, tiến độ thi công, kinh doanh chiến lược.. để phục vụ cho công việc Kinh doanh của Phòng
- Lưu trữ, cập nhật dữ liệu với khách hàng theo Quy trình của Công ty
-Thực hiện báo cáo với cấp quản lý/Lãnh đạo để thực hiện mục tiêu chung.
- Chịu trách nhiệm về doanh số cho thuê đối với các Dự án của công ty tại Hà Nội và Hải Phòng qua các kênh khách hàng trực tiếp, đại lý…
- Thực hiện báo cáo thường xuyên với cấp Quản lý/ Lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kế toán, Tài chính hoặc chuyên ngành liên quan
- Kinh nghiệm: Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Có kinh nghiệm leasing các sản phẩm Trung tâm thương mại, Văn phòng là một lợi thế.
- Kiến thức: Am hiểu các kiến thức liên quan đến Luật BĐS, Hợp đồng thương mại, Marketing
- Kỹ năng/Khả năng:
+ Có kỹ năng giao tiếp, thiết lập mối quan hệ tốt;
+ Cẩn thận, thận trọng trong công việc;
+ Kỹ năng chăm sóc khách hàng;
+ Sử dụng Tiếng Anh thành thạo trong công việc
+ Tin học văn phòng thành thạo
Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận theo năng lực từ 10.000.000 – 15.000.000 đồng/tháng + % hoa hồng.
- Thưởng các ngày lễ, tết, tháng lương 13,…theo quy định của công ty
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ ốm, nghỉ phép… theo luật hiện hành.
- Làm giờ hành chính, nghỉ Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết theo quy định
- Được làm việc, học tập trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc, được tạo điều kiện để phát huy tối đa khả năng.
- Được tham gia các khóa học, lớp học đào tạo chuyên sâu phục vụ cho công việc.
Địa điểm làm việc: Hà Nội và Hải Phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm. Dược phẩm Ngọc Việt lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước làm đối tác chiến lược để cung cấp sản phẩm như: Bosch Pharmaceutical, Dược phẩm Đồng Nai, US Pharma, Herbitech,... Do đó, các sản phẩm do Ngọc Việt phân phối luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên luôn tuân thủ luật pháp hiện hành, đạo đức nghề nghiệp. Công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Ngọc Việt đã được phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động quy định
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm.
Mission
Công ty TNHH Dược phẩm Ngọc Việt đề ra triết lý kinh doanh và kiên định với triết lý đó từ những ngày đầu thành lập đến nay đó là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty từng ngày nỗ lực xây dựng uy tín dựa trên sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Tìm kiếm các giải pháp tiên phong và vượt trội trong chăm sóc sức khỏe để từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cạnh tranh và dẫn dầu trên thị trường. Ngọc Việt hướng tới trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đích đến cuối cùng của sự thành công mà Ngọc Việt mong muốn đạt được trong tương lai gần đó là trở thành công ty phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.