Mô tả công việc
2. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng để có thể tư vấn và hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất /Understand customer's need to consult, support customers in the best way.
3. Triển khai các chương trình marketing và khuyến mại của công ty để tối đa hóa doanh thu / Implement company's marketing activities and promotion to maximize sales volume.
4. Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng / Build and keep good relationship with customers.
5. Khảo sát xu hướng thị trường, thị hiếu của khách hàng và các hoạt động của đối thủ để báo cáo cho người quản lý/ Survey market's trend, customer's need and competitor's activities to report to Management team.
6. Đạt KPI công ty đưa ra (về doanh số, độ phủ khách hàng, tìm kiếm khách hàng mới .... ) /Achieve company's KPIs (sales volume, coverage, open new customer..)
7. Lên kế hoạch làm việc và báo cáo theo tuần, theo tháng / Make working plan and report weekly and monthly.
8. Những nhiệm vụ khác được giao bởi người quản lý/Other tasks as assigned by the direct manager.
Yêu cầu công việc
- Sales experience / Kinh nghiệm làm công việc kinh doanh: > 1 year
- Prefer to knowledge and experience about food and beverage for HORECA channel / Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực thực phẩm theo kênh HORECA.
- Good communication in English is privileged / Thông thạo tiếng anh giao tiếp là một lợi thế.
* BENEFITS / Quyền lợi
- To get Competitive salary and performance-based bonus / Được hưởng mức lương tương xứng và thưởng theo năng lực
Income: 10mil - 13 mil VND, and commission / 10-13 triệu đồng cộng thêm hoa hồng
- To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company / Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật lao động và chế độ của công ty
- Health check / Khám sức khỏe định kỳ
- Lunch and other benefits / Công ty cung cấp bữa trưa miễn phí và các quyền lợi khác
Quyền lợi được hưởng
To get Competitive salary and performance-based bonus
Chăm sóc sức khoẻ
To be enjoyed full of benefits according to the labor law and welfare of the company.
Health check
Lunch and other benefits
Đào tạo
To have opportunity for professional development and growth
Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm. Dược phẩm Ngọc Việt lựa chọn các nhà sản xuất uy tín hàng đầu trong và ngoài nước làm đối tác chiến lược để cung cấp sản phẩm như: Bosch Pharmaceutical, Dược phẩm Đồng Nai, US Pharma, Herbitech,... Do đó, các sản phẩm do Ngọc Việt phân phối luôn đảm bảo chất lượng, hiệu quả và an toàn. Chúng tôi luôn đặt sức khỏe và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu nên luôn tuân thủ luật pháp hiện hành, đạo đức nghề nghiệp. Công ty không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng chuyên nghiệp nhất. Hiện nay, hệ thống phân phối sản phẩm của Ngọc Việt đã được phủ khắp các tỉnh thành trên cả nước, tại nhiều bệnh viện, nhà thuốc, quầy thuốc,...
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động quy định
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch nghỉ mát hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Công ty TNHH Ngọc Việt được thành lập từ năm 2010 với hoạt động chính là nghiên cứu và phân phối dược phẩm.
Mission
Công ty TNHH Dược phẩm Ngọc Việt đề ra triết lý kinh doanh và kiên định với triết lý đó từ những ngày đầu thành lập đến nay đó là hướng tới sức khỏe cộng đồng. Công ty từng ngày nỗ lực xây dựng uy tín dựa trên sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ chuyên nghiệp. Tìm kiếm các giải pháp tiên phong và vượt trội trong chăm sóc sức khỏe để từ đó nhận được sự tin tưởng của khách hàng, cạnh tranh và dẫn dầu trên thị trường. Ngọc Việt hướng tới trở thành lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng khi tìm kiếm sản phẩm chăm sóc sức khỏe. Đích đến cuối cùng của sự thành công mà Ngọc Việt mong muốn đạt được trong tương lai gần đó là trở thành công ty phân phối dược phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam.