Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, chiến lược phát triển sản phẩm khách hàng cho kênh siêu thị theo tháng/quý/năm.
- Đảm bảo mục tiêu doanh thu kênh siêu thị theo chỉ tiêu được giao, giao chỉ tiêu cho nhân viên kinh doanh thực hiện.
- Phát triển hệ thống phân phối ngành hàng rộng khắp các chuỗi hệ thống siêu thị toàn quốc.
- Quản lý nhân viên, quản lý hệ thống và phát triển hệ thống phân phối mang lại kết quả kinh doanh và lợi nhuận cho Công ty.
- Hỗ trợ xây dựng các chương trình khuyến mãi, chính sách kinh doanh cho kênh siêu thị.
- Thu thập thông tin thị trường, thông tin sản phẩm, thông tin đối thủ cạnh tranh để xác định phân khúc thị trường, thị trường mục tiêu cho các sản phẩm phân phối của Công ty và đề xuất giải pháp, những hoạt động phản ứng với đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích các yếu tố: thị trường, đối thủ, phản hồi của khách hàng và chiến lược của Công ty để lựa chọn những chương trình khuyến mãi phù hợp và hiệu quả cho từng sản phẩm và từng thị trường.
- Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ nhằm thúc đẩy doanh số thuộc hệ thống kênh siêu thị và tăng cường thị phần hình ảnh trưng bày tại siêu thị.
- Giám sát việc thực hiện trưng bày, trang trí sản phẩm và quản lý các vật phẩm quảng cáo POSM tại các siêu thị thuộc hệ thống bán hàng của Công ty.
- Phối hợp triển khai các chương trình huấn luyện kiến thức kỹ năng bán hàng, kiến thức sản phẩm cho nhân viên trực thuộc.
- Đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên thuộc quyền.
- Tổng kết và báo cáo kết quả hàng tháng cho giám đốc kinh doanh
- Và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
- Chịu trách nhiệm kiểm soát: Chịu trách nhiệm trước Ban Giám Đốc công ty về kết quả các công việc được giao
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ Đại học trở lên, chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh.
- Am hiểu về công tác Marketing, ngành thực phẩm, bao bì, ngành hàng tiêu dùng nhanh.
- Kinh nghiệm làm việc: tương đương trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý kênh siêu thị.
- Có mối quan hệ trong hệ thống kênh siêu thị.
- Có khả năng lãnh đạo, dẫn dắt nhân viên tốt.
- Kỹ năng sử dụng vi tính thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phám, kỹ năng xử lý tình huống tốt.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 40 Tr VND
Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất được thành lập vào năm 2006 cùng với Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất (5 Nhất Nhất) và Nhà máy dược phẩm Nhất Nhất trực thuộc tập đoàn Nhất Nhất Group. Đến nay Nhất Nhất đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và thiết bị y tế. Với niềm tự hào và khát khao kế thừa các bài thuốc Đông y Việt, công ty ứng dụng các công nghệ hiện đại và nghiên cứu chuyên sâu để đưa ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là dòng sản phẩm Đông y thế hệ 2 là được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Nhất Nhất. Phát huy được các ưu điểm của Đông dược, khắc phục các nhược điểm về sự tiện dụng bằng cách bào chế dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột,.. Các sản phẩm của Nhất Nhất dành được niềm tin của khách hàng và vị thế vững chắc trên thị trường. Thể hiện được hiệu quả không thua kém gì so với các sản phẩm tân dược hiện hành, sản phẩm của Nhất Nhất có sức cạnh tranh lớn và ngày càng chứng minh được ưu thế vượt trội. Để đáp ứng được nhu cầu phân phối ngày càng lớn, công ty đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống kho bảo quản, vườn chuyên canh dược liệu sạch đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tâm huyết dù làm việc tại bất cứ bộ phận nào. Dược phẩm Nhất Nhất luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm mục tiêu cao nhất trong mọi hoạt động.