Mô tả công việc
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu rõ hơn về khách hàng, đối thủ cạnh tranh và các xu hướng trong ngành.Đưa ra các đề xuất chiến lược dựa trên kết quả nghiên cứu.
- Phát triển và thực hiện và đánh giá các chiến lược, kế hoạch xây dựng thương hiệu để tăng cường nhận diện thương hiệu và độ tin cậy của công ty trên thị trường.
- Lên kế hoạch và triển khai các chiến dịch marketing toàn diện, từ quảng cáo, PR đến digital marketing.
- Theo dõi, phân tích và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch để đề xuất cải tiến.
- Làm việc với các team liên quan để phát triển và quản lý bộ công cụ hỗ trợ bán hàng như product catalog, pricing, brochures, catalog, video giới thiệu sản phẩm, etc.
- Kết hợp với team Thiết Kế triển khai và quản lý công cụ UX/UI và Flipsnack để thiết kế, tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trên website và các nền tảng khác.
- Nâng cấp và tối ưu hóa website của công ty, đảm bảo website luôn hoạt động hiệu quả, thu hút và tối ưu hóa cho công cụ tìm kiếm (SEO).
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện, hội thảo trực tuyến để tăng cường tương tác với khách hàng và đối tác, nâng cao nhận diện thương hiệu và thúc đẩy doanh số.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, Data Analytics hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc với business model B2B và B2C (bao gồm thời gian làm việc part-time, Internship) với sự kiện, nghiên cứu thị trường
- Có kinh nghiệm làm việc 1 - 2 năm trong:
- Branding B2B
- Lập kế hoạch chiến lược
- Thiết kế và quản lý tài liệu bán hàng
- Nâng cấp và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm SEO website
- Có kiến thức về UX/ UI để hỗ trợ nâng cấp website, các công cụ Flipsnack, Google Analytic, etc.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, hiếu, hỉ, sinh nhật và tham gia các hoạt động tập thể, được tham gia các chương trình du lịch theo quy định của công ty.
- Được hưởng đầy đủ gói bảo hiểm y tế, an sinh xã hội và các phúc lợi khác do công ty cung cấp theo chính sách của công ty.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Công ty TNHH Dược phẩm Nhất Nhất được thành lập vào năm 2006 cùng với Công ty TNHH Phân phối trực tuyến Nhất Nhất (5 Nhất Nhất) và Nhà máy dược phẩm Nhất Nhất trực thuộc tập đoàn Nhất Nhất Group. Đến nay Nhất Nhất đã có hơn 15 năm hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất dược phẩm, thực phẩm chức năng, hóa mỹ phẩm và thiết bị y tế. Với niềm tự hào và khát khao kế thừa các bài thuốc Đông y Việt, công ty ứng dụng các công nghệ hiện đại và nghiên cứu chuyên sâu để đưa ra các sản phẩm chất lượng, hiệu quả và an toàn cho người sử dụng. Đặc biệt là dòng sản phẩm Đông y thế hệ 2 là được nghiên cứu và phát triển độc quyền tại Nhất Nhất. Phát huy được các ưu điểm của Đông dược, khắc phục các nhược điểm về sự tiện dụng bằng cách bào chế dưới dạng viên nén, viên nang, thuốc bột,.. Các sản phẩm của Nhất Nhất dành được niềm tin của khách hàng và vị thế vững chắc trên thị trường. Thể hiện được hiệu quả không thua kém gì so với các sản phẩm tân dược hiện hành, sản phẩm của Nhất Nhất có sức cạnh tranh lớn và ngày càng chứng minh được ưu thế vượt trội. Để đáp ứng được nhu cầu phân phối ngày càng lớn, công ty đầu tư trang thiết bị máy móc hiện đại, hệ thống kho bảo quản, vườn chuyên canh dược liệu sạch đều được đánh giá đạt tiêu chuẩn chất lượng cao. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và tâm huyết dù làm việc tại bất cứ bộ phận nào. Dược phẩm Nhất Nhất luôn đặt sự hài lòng và niềm tin của khách hàng làm mục tiêu cao nhất trong mọi hoạt động.