Việc làm Ferroli Asean

Cập nhật 19/10/2024 16:08
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Ferroli Asean
Giám sát kinh doanh Kênh GT (Làm việc tại Hà Nội)
Ferroli Asean
20 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược và lập kế hoạch kinh doanh

- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết theo quý và tháng cho địa bàn phụ trách phù hợp với mục tiêu và kế hoạch kinh doanh niên độ của khu vực.

2. Quản trị thông tin thị trường

- Thường xuyên cập nhật thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh.

3. Quản trị doanh thuPhát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, thị phần
- Xây dựng và triển khai thực hiện kế hoạch doanh số, kế hoạch mở mới ASO, trưng bày tại điểm bán, và các chỉ tiêu khác cho NPP, cho từng NVBH hàng tuần, tháng, quý, năm;
- Theo dõi kiểm tra thực thi trên thị trường và đánh giá kết quả hằng ngày, tuần, tháng để tìm biện pháp cải thiện và nâng cao hiệu quả;
- Thường xuyên thăm viếng để nắm bắt tình hình kinh doanh và tạo mối quan hệ tốt với từng khách hàng trong khu vực.

4. Quản trị hệ thống phân phối

- Quản lý Nhà phân phối, đảm bảo Nhà phân phối thực hiện đúng hợp đông phân phối và các tiêu chí quản lý do công ty quy định;
-Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để Nhà phân phối thực hiện đúng và đầy đủ các cam kết như quy định tại hợp đồng phân phối, tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành;
- Định kỳ đánh giá tiêu chí hoạt động của Nhà phân phối theo thông báo của phòng KDTD;
- Đề xuất mở hoặc thanh lý hợp đồng Nhà Phân Phối;
- Triển khai và hỗ trợ NPP và các điểm bán thực hiện các chương trình bán hàng, khuyến mại, tiếp thị;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ với nhà phân phối trong địa bàn phụ trách.

5. Quản trị khách hàng bán lẻ

- Thường xuyên thăm viếng khách hàng bán lẻ cùng với nhân viên kinh doanh, lắng nghe và giải quyết nhanh chóng, thỏa đáng các khiếu nại của khách hàng trong địa bàn về dịch vụ và sản phẩm.

6. Quản trị Trade Marketing

- Thường xuyên kiểm tra tại điểm bán và có hành động khắc phục lập tức để đảm bảo các công cụ bán hàng, POSM được điểm bán sử đụng đúng quy định và hiệu quả;
- Thực thi đúng đủ các chương trình hỗ trợ thương mại, quảng bá thương hiệu.

7. Quản trị quy trình và hệ thống bán hàng- Xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên kinh doanh, quản lý danh sách khách hàng bán lẻ
- Đảm bảo hệ thống DMS được duy trình và sử dụng hiệu quả;
- Thường xuyên đọc các báo cáo của quản trị hệ thống để đánh giá thực hiện tình hình thực hiện DMS tại Nhà Phân Phối để có biện pháp yêu cầu Nhà Phân Phối khắc phục cải thiện;
- Sử dụng các báo cáo trong DMS để đánh giá tình hình thực hiện chỉ tiêu doanh số và các KPIs, đưa ra biện pháp cải thiện cho từng NVBH;
- Thường xuyên kiểm tra để đảm bảo 100% khách hàng trên DMS được cập nhật thông tin đầy đủ và chính xác;
- Thường xuyên cập nhật, điều chỉnh lịch viếng thăm;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng cập nhật kết quả bán hàng chính xác và đầy đủ mỗi ngày.

8. Quản lý, xây dựng và phát triển đội ngũ

- Giám sát và quản lý nhân viên bán hàng, đảm bảo đạt doanh số bán hàng của nhóm theo chỉ tiêu được giao;
- Hỗ trợ Nhân viên Bán hàng tháo gỡ những vướng mắc trong công việc hàng ngày;
- Hỗ trợ Nhà phân phối tìm kiếm, phỏng vấn, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc đề xuất cho thôi việc Nhân viên bán hàng;
- Đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng thành thạo kỹ năng bán hàng cơ bản (theo tài liệu huấn luyện của phòng KDTD) bằng cách huấn luyện trực tiếp và đánh giá kỹ năng thực hành tại điểm bán;
- Đề ra mục tiêu, đánh giá tiến trình thực hiện mục tiêu của từng nhân viên và có hướng khắc phục kịp thời;
- Thường xuyên kiểm tra và có biện pháp để đảm bảo nhân viên bán hàng tuân thủ các quy định, các chính sách và các chương trình do công ty ban hành, đảm bảo 100% Nhân viên bán hàng chấp hành nghiêm túc nội quy, kỷ luật lao động của công ty và Nhà phân phối;
- Truyền đạt đến các Nhân viên Bán hàng những chủ trương, chính sách, quyết định, quy định của Công ty.

9. Báo cáo

- Thực hiện báo cáo theo định kỳ về kết quả kinh doanh, hiệu quả hệ thống phân phối.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp: Đại học/Cao đẳngQuản Trị Kinh Doanh/ Ngoại Thương/ Kinh tế,.. hoặc các ngành có liên quan đến công việc;

- Kinh nghiệm: Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm bán hàng trong các công ty đa quốc gia/công ty có quy mô lớn về  ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng thực phẩm. Có thể quản lý và xây dựng đội ngũ bán hàng;

- Kiến thức: Có kiến thức chung về kinh doanh ngành hàng thực phẩm;

- Kỹ năng: 
+ Kỹ năng phân tích tài chính cơ bản ( doanh số, sản lượng, lãi lỗ (P&L), tỷ lệ hoàn vốn (ROI))
+ Khả năng chịu áp lực cao và sẵn sàng đi công tác- Kỹ năng quản lý đội ngũ
+ Khả năng tiếp thu, bắt kịp các xu hướng kinh doanh, bán hàng mới nhất
+ Kỹ năng đàm phán và tư vấn bán hàng
+ Kỹ năng giải quyết vấn đề
+ Kỹ năng trình bày, giao tiếp thuyết phục
+ Kỹ năng giải quyết xung đột
+ Kỹ năng lập kế hoạch

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Ferroli Asean
Ferroli Asean Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

Công ty TNHH Ferroli Asean - thành viên của tập đoàn Ferroli là doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư của Italia chuyên sản xuất các thiết bị về nhiệt bao gồm: bình nước nóng trực tiếp, gián tiếp; bình nước nóng năng lượng mặt trời; máy bơm nhiệt (heatpump)…

Năm 2005, khởi nguồn từ một nhà máy lắp ráp và sản xuất bình nước nóng có diện tích 2.300 m2 tại Từ Liêm, Hà Nội. Đến năm 2008, Công ty TNHH Ferroli Asean chính thức được thành lập nhờ chiến lược tái cấu trúc các hạng mục đầu tư của tập đoàn Ferroli đối với thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á. Nhà máy của Ferroli nằm tại khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội với diện tích trên 10.000 m2.

Về mặt công nghệ, Ferroli Asean nhận được nhiều hỗ trợ về công nghệ, phát triển sản phẩm mới, đào tạo nhân lực từ tập đoàn. Nhờ đó, sản phẩm của công ty luôn đi tiên phong, thích ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Dây chuyền sản xuất có công nghệ kết hợp tự động cao. Hệ thống điều khiển bằng máy tính rất hiệu quả nhằm đảm bảo đạt được những tiêu chuẩn ở mức độ chất lượng cao nhất.

Đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, được đào tạo với trình độ cao, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt nhất của sản phẩm.

Tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, song Ferroli đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong hai nhà sản xuất, cung cấp bình nước nóng lớn nhất tại Việt Nam.

Ferroli cũng xuất khẩu sản phẩm bình nước nóng tới nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia…

Sản phẩm bình nước nóng của Ferroli có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, đa dạng, tiết kiệm diện tích lắp đặt, tiết kiệm điện năng nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Hơn thế nữa, Ferroli đã khẳng định được đẳng cấp vượt trội cũng như tạo được niềm tin cho rất nhiều nhà đầu tư. Ferroli tự hào trở thành đối tác của rất nhiều dự án, công trình xây dựng lớn, các khách sạn, khu resort cao cấp, chất lượng cao có tiếng ở Việt Nam như: Crowne Plaza, The manor, The Garden mall - Hà Nội; Cao ốc Hòa Bình, Saigon Pearl- TP Hồ Chí Minh; Son Tra Resort & Spa - Đà Nẵng…

Những nghề phổ biến tại Ferroli Asean

Bạn làm việc tại Ferroli Asean? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ferroli Asean

Ferroli Asean

Click để đánh giá