Mô tả công việc
Thực hiện các cuộc gọi thăm hỏi, làm quen, thu thập thông tin các công ty trong phân khúc thị trường và khu vực được giao, tìm hiểu các công ty mới để tăng lượng khách hàng.
Performing day to day sales activities including telesales, sales calls.
Duy trì nguồn khách hàng đã có, thực hiện việc cập nhật thông tin về khách hàng hàng ngày.
Daily updating and maintaining sales database.
Báo cáo kịp thời các phản hồi của khách hàng liên quan đến cấp trên, về sự thay đổi của thị trường, hoặc bị cạnh tranh từ các đối thủ.
Reporting guest’s feedback on market trend or competitor’s initiatives to Sales & Marketing Manager.
Ngoài việc bán phòng phải bán kèm các dịch vụ khác về yến tiệc, hội nghị.
Saling banquet, conference services beside of accommodation.
Đưa ra các nhận xét đánh giá về thị trường cũng như đối thủ cạnh tranh và có các ý kiến đề xuất kịp thời nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Identifying consumer requirements; defining market, competitor's share, competitor's strengths and weaknesses; forecasting projected business. Improving product marketability and profitability by researching, identifying, and capitalizing on market opportunities; improving product packaging; coordinating new product development.
Triển khai thông tin dịch vụ khách đặt đến tất cả các bộ phận liên quan kịp thời.
Providing action plan based on signed contract and request from customer to relative departments timely.
Kiểm tra việc thực hiện của các bộ phận khác, chăm sóc khách hàng.
Monitoring Action Plan’s performance of relative departments.
Gửi báo giá về dịch vụ, làm hợp đồng đúng hạn theo yêu cầu của khách hàng.
Sending quotation, contract to customer.
Cập nhật thông tin về các dịch vụ của khách sạn đến tấc cả các công ty thuộc khu vực đuợc giao.
Sending promotion programs, hotel services, quotation, to customers (travel agents).
Hàng tuần làm báo cáo về tình hình thị phần khách và khu vực cho Trưởng bộ phận Tiếp Thị Kinh Doanh.
Reporting weekly on market segment and general activities to DOSM.
Tiếp khách khảo sát, hướng dẫn, giới thiệu sản phẩm và điểm mạnh của khách sạn, trao đổi danh thiếp.
Performing site inspection, introducing hotel services, strengths of conference & wedding halls compared with competitiors.
Đi thị trường thăm hỏi khách hàng tiềm năng, khách hàng mới.
Sustaining rapport with key accounts by making periodic visits; exploring specific needs; anticipating new opportunities
Tham dự các sự kiện quảng cáo, hội chợ du lịch.
Attending travel events, travel & trade expo.
Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được cấp trên giao.
Performing other tasks assigned by DOSM.
Quyền lợi được hưởng
• Đóng đầy đủ các chế độ cho người lao động theo qui định của pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...)
• Công đoàn, sinh nhật hàng tháng...
• Lương tháng 13 theo qui định của công ty.
• Có phí phục vụ hàng tháng.
• Được hỗ trợ chế độ khác.
• Được nghỉ bù, nghỉ phép và các ngày lễ theo chế độ của công ty.
Những chế độ khác sẽ được trao đổi cụ thể khi PV.
Yêu cầu công việc
Trình độ: Cao đẳng trở lên
Giao tiếp: Lanh lợi, giọng nói dễ nghe để tư vấn khách hàng
Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại các TA
Chuyên ngành: Du lịch, QTKD, Kinh tế...
Kinh nghiệm: 03 năm kinh nghiệm
Kiến thức: Nắm vững kiến thức về dịch vụ cung cấp
Nắm vững kiến thức đặc thù lĩnh vực hoạt động kinh doanh khách sạn
Yêu cầu hồ sơ
Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn hoặc gởi trực tiếp cho nhà tuyển dụng.
Người liên hệ: Phụ trách tuyển dụng TTC
090 2345 715 (Mr. Vũ)
Công ty TNHH Ferroli Asean - thành viên của tập đoàn Ferroli là doanh nghiệp với 100% vốn đầu tư của Italia chuyên sản xuất các thiết bị về nhiệt bao gồm: bình nước nóng trực tiếp, gián tiếp; bình nước nóng năng lượng mặt trời; máy bơm nhiệt (heatpump)…
Năm 2005, khởi nguồn từ một nhà máy lắp ráp và sản xuất bình nước nóng có diện tích 2.300 m2 tại Từ Liêm, Hà Nội. Đến năm 2008, Công ty TNHH Ferroli Asean chính thức được thành lập nhờ chiến lược tái cấu trúc các hạng mục đầu tư của tập đoàn Ferroli đối với thị trường Trung Quốc và Đông Nam Á. Nhà máy của Ferroli nằm tại khu công nghiệp Thạch Thất - Quốc Oai, Hà Nội với diện tích trên 10.000 m2.
Về mặt công nghệ, Ferroli Asean nhận được nhiều hỗ trợ về công nghệ, phát triển sản phẩm mới, đào tạo nhân lực từ tập đoàn. Nhờ đó, sản phẩm của công ty luôn đi tiên phong, thích ứng với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.
Dây chuyền sản xuất có công nghệ kết hợp tự động cao. Hệ thống điều khiển bằng máy tính rất hiệu quả nhằm đảm bảo đạt được những tiêu chuẩn ở mức độ chất lượng cao nhất.
Đội ngũ kỹ sư, công nhân chuyên nghiệp, được đào tạo với trình độ cao, đáp ứng mọi yêu cầu sản xuất nghiêm ngặt nhất của sản phẩm.
Tuy mới gia nhập vào thị trường Việt Nam, song Ferroli đã khẳng định được vị thế của mình và trở thành một trong hai nhà sản xuất, cung cấp bình nước nóng lớn nhất tại Việt Nam.
Ferroli cũng xuất khẩu sản phẩm bình nước nóng tới nhiều nước trong khu vực như Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia…
Sản phẩm bình nước nóng của Ferroli có chất lượng tốt, kiểu dáng đẹp, đa dạng, tiết kiệm diện tích lắp đặt, tiết kiệm điện năng nên được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn. Hơn thế nữa, Ferroli đã khẳng định được đẳng cấp vượt trội cũng như tạo được niềm tin cho rất nhiều nhà đầu tư. Ferroli tự hào trở thành đối tác của rất nhiều dự án, công trình xây dựng lớn, các khách sạn, khu resort cao cấp, chất lượng cao có tiếng ở Việt Nam như: Crowne Plaza, The manor, The Garden mall - Hà Nội; Cao ốc Hòa Bình, Saigon Pearl- TP Hồ Chí Minh; Son Tra Resort & Spa - Đà Nẵng…