Mô tả công việc :
- Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh cho thuộc quyền quản lý trong lĩnh vực chuyển phát nhanh,bưu chính
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Lập kế hoạch bán hàng và đặt mục tiêu cho từng thành viên thuộc quyền quản lý
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành chuyển phát nhanh,bưu chính
- Theo dõi, đánh giá hiệu suất bán hàng của từng thành viên thuộc quyền quản lý và đề xuất cải tiến
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng
- Báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh và đề xuất giải pháp cho Ban Giám đốc
- Kinh doanh trực tiếp với Khách hàng lớn, Khách hàng hệ thống.
- Tham mưu đề xuất với Ban Giám đốc về cơ chế, chính sách, chương trình kinh doanh
- Phát triển doanh thu dịch vụ chuyển phát nhanh,bưu chính
- Điều hành hoạt động kinh doanh của nhân viên thuộc quyền quản lý
Yêu cầu công việc :
- Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên trong ngành express - logistics, sale B2B
- Có kiến thức vững về quản trị kinh doanh, kỹ năng bán hàng B2B
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm tốt
- Khả năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh hiệu quả
- Thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán xuất sắc
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao và thích ứng nhanh với thay đổi
- Tư duy chiến lược, sáng tạo và định hướng kết quả
- Đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Logistics,...)
- Có kinh nghiệm về dịch vụ Logistics, Vận tải, Bưu chính chuyển phát, Fowarding, Kho vận,....
- Có kinh nghiệm quản lý nhân sự, có khả năng làm việc độc lập, giao tiếp tốt,..
Quyền lợi :
Thu nhập :
- Mức lương : Thỏa thuận theo năng lực thực tế từ 30M - 40M
- Nhận 100% lương cơ bản trong thời gian thử việc
- Hỗ trợ tiền cơm 40.000đ/ngày
- Hỗ trợ laptop 500.000đ/tháng
- Phụ cấp xăng xe 500.000đ/tháng
- Phụ cấp điện thoại 300.000đ/tháng
- Phụ cấp tiền tiếp khách 1.000.000đ/tháng (nếu có)
- Lương tháng 13 ; thưởng doanh số hoạt động năm toàn công ty từ 1,5 - 3 tháng lương/người
Quyền lợi khác :
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, review lương theo KPI định kỳ 2 tháng/lần
- Thưởng Best Seller, Best Team quý/năm
- Tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Chế độ: Thưởng lễ, tết 08/03,Quốc Khánh 02/09, lễ 30/4, 1/5 từ 500.000đ - 1.000.000đ quà sinh nhật; thăm hỏi ốm đau; du lịch hàng năm; nghỉ lễ, tết, nghỉ hàng năm và các quyền lợi khác theo quy định của nội quy lao động và pháp luật có liên quan;
- Du lịch nghỉ dưỡng trong và ngoài nước 1 lần/năm
- Đóng BHXH,BHTN... theo quy định Nhà nước, 12 ngày phép/năm
- Làm việc trong một công ty chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên trẻ, năng động và thân thiện
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức bơm hút chân không chính hãng. Các sản phẩm đều đến từ các hãng nổi tiếng thế giới như: bơm hút chân không BECKER, BUSCH, bơm hút chân không WONCHANG, HANCHANG, GAST, VMECA, VACUTRONIC, EVP, Darwin Vacuum
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN"
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 19/07/2019
Mission
Sứ mệnh: Trở thành đơn vị dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp công nghệ Trí tuệ nhân tạo và Chuyển đổi số vào năm 2025.Thay đổi thế giới ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Công nghệ thông minh và trí tuệ nhân tạo AI có khả năng thay đổi thế giới. Ứng dụng AI trong y tế, giáo dục, nông nghiệp, cải thiện hiệu quả và năng suất. AI giúp con người đưa ra quyết định chính xác và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Sứ mệnh của HCTECH là không ngừng nghiên cứu, phát triển các ứng dụng, sản phẩm công nghệ nhằm đơn giản và tối ưu hoá hiệu quả hoạt động quản lý. Thông qua tiện tích công nghệ có khả năng tự động hoá cao, hoàn thiện, đem lại giá trị trong công tác quản lý của các cơ quan hành chính sự nghiệp, các phòng ban chuyên trách, ban quản lý khu công nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức tín dụng,...