- Thương mại
- Nghiên cứu & xác định thị trường kinh doanh của dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước.
- Xác định nhu cầu của khách hàng , đối chiếu với dịch vụ sản phẩm có sắn mà phù hợp để tư vấn dịch vụ.
- Hợp tác chặt chẽ với các nhóm vận hành để đảm bảo rằng các dịch vụ đang vượt quá sự mong đợi của khách hàng..
- Hiệu suất bán hàng
- Chốt doanh số và duy trì mối quan hệ với các khách hàng quan trọng bằng cách cung cấp hỗ trợ, thông tin và hướng dẫn.
- Quản lý hồ sơ khách hàng phù hợp với định hướng, phù hợp về quy mô, tên thương hiệu,..
- Quản lý việc duy trì theo kế hoạch phát triển khối lượng dịch vụ khách hàng sử dụng.
- ENGLISH VERSION BELOW
- Commercial
- Research & define the vertical needs of domestic express services for Parcel deliveries.
- Identify customer needs from a product point of view, suitable for product management to define business requirements.
- Work closely witth operation teams to ensure that our B2C services exceed our customer's expectations..
- Sales Performance
- Closing sales and maintaining relationships with key clients by providing support, information and guidance.
- Manage customer profiling to match with non-platform orientation (Ideal Shipper profile), with the suitability of size, vertical, brands name,..
- Manage retention by volume development plan
- 3 - 5 năm kinh nghiệm trong Phát triển Kinh doanh/Quản lý khách hàng hoặc các lĩnh vực thương mại liên quan (các ngành Thời trang, Sức khỏe & Làm đẹp, hoặc các ngành liên quan đến B2C ... )
- Có tính cách hướng ngoại và thuyết phục, có mối quan hệ trong ngành tốt.
- Kỹ năng đàm phán mạnh mẽ để chốt đơn hàng.
- Có mối quan hệ làm việc tốt với khách hàng/thương hiệu.
- Có bằng Cử nhân.
- Có khả năng xử lý tốt, quen làm việc với hệ thống quản lý.
- ENGLISH VERSION
- 2 - 4 years of experience in Business Development/Key Account Management and /or related commercial areas, preferably from the express logistics and/or E-commerce industry.
- Familiar with Fashion, Health & Beauty, OR other B2C-related industries.
- Outgoing and persuasive personality with good industry contacts
- Strong negotiation skills to close sales
- Strong existing working relationships with clients/ B2C brands
- Bachelor’s Degree
- Well-processed, get used to work with management system
Salary And Benefits
Competitive income compared to the market
"Tet" bonus , Performance review from 1 - 4 months
Paid social insurance based on full salary
12 days annual leave, 5 days sick leave (with full salary)
High-class AON Health Insurance for manager level.
Year End Party, annual Townhall Ceremony
Annual company trip
Attractive team-building activities, regular internal activities
Provide laptop for employees
Training And Developing
Participate in internal training courses: online/offline
Opportunities to promote to higher positions: Senior, Team Leader, Manager etc.
Work Environment & Colleagues
Senior leaders are open-minded, respectful and ready to facilitate personal growth
Young and dynamic working environment
Scope of work is large, the company has more than 6000 employees, the company has operations spreading to 63 provinces/cities throughout the country.
Công ty TNHH Thương mại và Công nghệ HC Việt Nam là nhà nhập khẩu và phân phối chính thức bơm hút chân không chính hãng. Các sản phẩm đều đến từ các hãng nổi tiếng thế giới như: bơm hút chân không BECKER, BUSCH, bơm hút chân không WONCHANG, HANCHANG, GAST, VMECA, VACUTRONIC, EVP, Darwin Vacuum
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH,BHTN"
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
- Ngày hoạt động: 19/07/2019
Mission
Sứ mệnh: Trở thành đơn vị dẫn đầu Việt Nam trong lĩnh vực giải pháp công nghệ Trí tuệ nhân tạo và Chuyển đổi số vào năm 2025.Thay đổi thế giới ứng dụng công nghệ trí thông minh nhân tạo AI. Công nghệ thông minh và trí tuệ nhân tạo AI có khả năng thay đổi thế giới. Ứng dụng AI trong y tế, giáo dục, nông nghiệp, cải thiện hiệu quả và năng suất. AI giúp con người đưa ra quyết định chính xác và giải quyết vấn đề hiệu quả.
Sứ mệnh của HCTECH là không ngừng nghiên cứu, phát triển các ứng dụng, sản phẩm công nghệ nhằm đơn giản và tối ưu hoá hiệu quả hoạt động quản lý. Thông qua tiện tích công nghệ có khả năng tự động hoá cao, hoàn thiện, đem lại giá trị trong công tác quản lý của các cơ quan hành chính sự nghiệp, các phòng ban chuyên trách, ban quản lý khu công nghiệp, doanh nghiệp, tổ chức tín dụng,...