Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
Mô tả Công việc
Nhiệm vụ chính:
- Tiếp nhận thông tin khách hàng đặt hẹn hàng ngày và thực hiện chăm sóc chuyển đổi
- Gọi điện nhắc hẹn khám/mổ
- Triển khai và thực hiện khảo sát đo lường mức độ hài lòng về dịch vụ của khách hàng.
- Báo cáo kết quả với trưởng nhóm để đề xuất giải pháp cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ của Bệnh viện
- Hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại bệnh viện
- Tiếp nhận giải quyết khiếu nại của khách hàng trong phạm vi quyền hạn cho phép
- Tiếp nhận chỉ tiêu hàng tháng từ Trưởng nhóm
- Theo sát các chỉ số KPI từ phía Trưởng nhóm giao
- Theo dõi chăm sóc khách hàng theo đúng quy trình
- Tư vấn triển khai các chương trình ưu đãi
- Lưu trữ và chăm sóc dữ liệu khách hàng theo tháng/quý/năm
Báo cáo & Phối hợp
- Phối hợp với bộ phận trong nội bộ phòng để triển khai các chương trình Marketing của Bệnh viện nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, đạt được mục tiêu đề ra.
- Thực hiện các công việc giấy tờ thanh toán, thủ tục hành chính cho bộ phận chăm sóc khách hàng
- Hỗ trợ công việc hàng ngày cho trưởng nhóm khi có yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ & kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, du lịch hoặc các ngành có liên quan
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm
Kiến thức, kỹ năng & khả năng:
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
- Khả năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt.
- Khả năng học hỏi và tự học hỏi
Yêu cầu khác:
- Ngoại hình ưa nhìn, không đeo kính, giọng nói dễ nghe
- Có thể đi công tác khi có điều động và làm việc ngoài giờ
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
ADELA là một trong những thương hiệu giáo dục hàng đầu trong lĩnh vực gia sư, là đơn vị tiên phong trong việc CHUYÊN NGHIỆP HÓA MÔ HÌNH GIA SƯ: chúng tôi thiết kế lộ trình học cá nhân hóa cho từng học viên, chú trọng xây dựng giáo trình độc quyền, đầu tư áp dụng công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ gia sư chất lượng cao. ADELA đã, đang và sẽ cố gắng hết mình vì sứ mệnh hỗ trợ 1.000.000 học sinh Việt Nam vươn tầm tri thức.
Triết lý giáo dục mà ADELA theo đuổi là tôn trọng sự khác biệt của mỗi học sinh. Vì vậy, ADELA đã dành nhiều tâm huyết thiết kế CHƯƠNG TRÌNH & LỘ TRÌNH HỌC TẬP CÁ NHÂN HÓA cho từng học viên theo học. Đây là giải pháp tối ưu giúp mỗi học viên khắc phục nhược đi, phát huy điểm mạnh, tận dụng thời gian và bứt phá thành tích sớm nhất. (Lủng củng)
Review Giáo Dục Phương Anh Việt Nam (ADELA EDUCATION)
Lên mạng thì lúc nào cũng lời hay ý đẹp, xây dựng hình ảnh ông chủ tốt bụng, tâm huyết, đằng sau thì giữ lương nhân viên đến 2,3 tháng khi các nhân viên lập hội đến tận cửa văn phòng(Fb)