Các phòng ban đang tuyển dụng tại RỒNG Á CHÂU

Tài chính - Kế toán
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Vận tải
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm RỒNG Á CHÂU

Cập nhật 13/11/2025 01:37
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
Nhân Viên Chứng Từ XNK
RỒNG Á CHÂU
63 việc làm 10 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
I. MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
1.1. TRÁCH NHIỆM:
1.1.1. Chịu trách nhiệm khai báo hải quan thông qua phần mềm Ecus, Vnaccs thuộc các nhóm loại hình nhập khẩu, xuất khẩu, tạm nhập tái xuất, hoàn thuế ... của các loại hình doanh nghiệp EPE, gia công, sản xuất xuất khẩu, thương mai...
1.1.2. Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa
1.1.3. Quản lý, kiểm soát, đánh giá, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
1.1.4. Lập hồ sơ xin C/O ở VCCI & Bộ Ngoại Thương
1.1.5. Chịu trách nhiệm về phần TTHQ trong quy trình xử lý lô hàng cho kịp tiến độ
1.1.6. Kết hợp và hỗ trợ giải quyết các vướng mắc của đồng nghiệp, khách hàng liên quan đến thủ tục Hải quan xuất nhập khẩu hàng hóa
1.1.7. Chịu trách nhiệm cung cấp các số liệu hải quan của khách hàng mình phụ trách cho bộ phận thanh khoản - Báo cáo quyết toán để thực hiện các dịch vụ khác của Công ty.
1.1.8. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ định của Trưởng nhóm/ Trưởng phòng
1.1.9. Tuân thủ và thực hiện các chính sách của công ty
1.2. QUYỀN HẠN:
1.2.1. Hỗ trợ quản lý trực tiếp các công việc liên quan đến khai báo hải quan, dịch vụ XNK.
1.2.2. Được cấp phát các trang thiết bị theo quy định, đáp ứng yêu cầu công việc.
1.2.3. Được đóng góp ý kiến xây dựng các kế hoạch, đề án... nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban/bộ phận/Công ty.
1.2.4. Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của Công ty.
1.3. BÁO CÁO:
1.3.1. Báo cáo trực tiếp cho Trưởng phòng Operation định kỳ hàng tuần, hàng tháng
1.3.2. Báo cáo kịp thời các vấn đề phát sinh vượt quá thẩm quyền giải quyết
1.3.3. Được phép báo cáo vượt cấp các vấn đề mang tính chất nghiêm trọng, có thể ảnh hưởng đến lợi ích, uy tín của công ty mà không được cấp trên trực tiếp giải quyết khi đã báo cáo 2 lần/sự việc1. Có ít nhất 2-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Khai báo hải quan
2. Tuổi từ 25-35 tuổi. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương...
3. Ngoại ngữ: tiếng Anh tốt, biết tiếng Trung là một lợi thế
4. Am hiểu các chứng từ kiểm tra chuyên ngành liên quan để xin C/O, xin giấy kiểm tra chất lượng & giấy phép xuất/ nhập khẩu theo yêu cầu
5. Biết sử dụng thành thạo phần mềm khai báo hải quan ECUS, VNACCS
6. Am hiểu thủ tục Hải quan, văn bản quy định về thủ tục Hải quan và XNK
7. Tư duy tốt về dịch vụ khách hàng, có trách nhiệm, cẩn thận, năng động và chăm chỉ
8. Có khả năng chịu áp lực công việc và có tinh thần làm việc nhóm tốt
9. Có tinh thần đồng đội, làm việc nhóm hiệu quả, tôn trọng cấp trên và đồng nghiệp.
10. Tuân thủ tốt nội quy công ty.
11. Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong những công ty cùng ngành nghề, ứng viên có thể đi làm ngay, cư trú gần khu vực làm việc là một lợi thế
- Thời gian làm việc: [protected info] Từ thứ hai đến sáng thứ bảy
I. QUYỀN LỢI:
1. Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13 theo quy định của Nhà nước.
2. Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của Công ty
3. Kiểm tra sức khỏe hàng năm
4. Du lịch, nghỉ mát, team building cùng công ty.
5. Môi trường làm việc năng động, trẻ trung
6. Mức lương cạnh tranh với thị trường, thỏa thuận theo năng lựcThưởng
Thưởng lễ, tết, tháng lương thứ 13 theo quy định của Nhà nước.
Chăm sóc sức khoẻ
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật và các quy định khác của Công ty.
Kiểm tra sức khỏe hàng năm.
Đào tạo
Được tham gia các khóa đào tạo của công ty
Xem thêm
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN THƯƠNG MẠI RỒNG Á CHÂU
RỒNG Á CHÂU Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
273B Tôn Đản, Phường 15, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Asia Dragon là một công ty thuộc ngành Giao nhận -  Vận Tải được thành lập vào năm 2009. Chuyên dịch vụ khai báo thủ tục hải quan, vận chuyển quốc tế và nội địa đa phương thức.
  • Với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận, được phân bổ tại các nhà máy, cảng biển, sân bay và vùng trọng điểm các khu công nghiệp Đồng Nai, Bình Dương, Bình Phước...thực hiện công việc giao nhận, thủ tục khai báo hải quan thuộc nhiều loại hình xuất nhập khẩu kinh doanh, gia công, sản xuất xuất khẩu, phi mậu dịch….
  • Phương châm " lợi ích của khách hàng là nhiệm vụ của chúng tôi ", Asia Dragon luôn cố gắng mang lại cho Quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng với nghiệp vụ và cách làm việc chuyên nghiệp, luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp đầy thiện chí, cũng như những lời phê bình nghiêm túc để chúng tôi nâng cao chất lượng phục vụ, nâng cao sức cạnh tranh, để mang lại sự phục vụ tốt nhất đến Quý khách hàng.

Những nghề phổ biến tại RỒNG Á CHÂU

Bạn làm việc tại RỒNG Á CHÂU? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo RỒNG Á CHÂU

RỒNG Á CHÂU

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo