Your responsibilities:
· Manage customer touchpoints along the customer journey, ensure a seamless and consistent omni-channel communication experience.
· Develop and deploy customer satisfaction measures
· Plan and execution of customer and prospect care programs to enhance customer satisfaction
· Administrate customer cases and report to line manager, coordinate with relevant departments to ensure timely follow-up and maximize customer satisfaction.Yêu Cầu Công Việc
Your qualifications and competencies:
· Degree in External Relations, PR Communications, Sales, Business Administration, Law, Public Service or related field
· At least 5 years of solid working experience in customer service for high-end hospitality, healthcare, banking, insurance, automotive industry or similar
· Proficient MS Office skills (Outlook, Word, Excel, PPT...)
· Logical thinking, process-focused ability
· Excellent negotiation and interpersonal skills, customer service orientation
· Fluency in verbal and written Vietnamese communication skills
· Cross-functional collaboration ability and strong team playerChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Nghỉ phép năm
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.