• Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
• Thực hiện gọi điện cho khách hàng (Outbound) để chăm sóc, xác thực thông tin khách hàng;
• Tổng hợp các phản hồi của khách hàng về sản phẩm dịch vụ của công ty;
• Chủ động liên hệ và phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý vấn đề của Khách hàng• Có tư duy kinh doanh, tư duy dịch vụ khách hàng tốt; nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt;
• Nhẫn nại và bền bỉ trong công việc;
• Trình độ học vấn Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành Kinh tế, hoặc các ngành học tương tựMức lương cạnh tranh: Lương cứng 7-10 triệu/tháng và hỗ trợ trực ngoài giờ
Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.