Mô tả công việc
- Tiếp nhận Data, tư vấn và thuyết phục khách hàng các tour trong và ngoài nước, vé máy bay, visa…
- Tư vấn cho khách hàng nhu cầu đi du lịch Nội địa và Quốc tế theo chương trình tour..
- Giải quyết mọi việc phát sinh trong quá trình đi tour của khách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Xây dựng và cập nhật database khách hàng.
- Và một số công việc liên quan khi đến phỏng vấn sẽ trao đổi cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Lữ hành hoặc Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 1 năm trong ngành du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế (Đối với thị trường nước ngoài)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, hoa hồng hấp dẫn.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội được công tác và du lịch nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8H30 – 17H30), sáng thứ 7 (8H30 – 12H30).
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.