Mô tả công việc
1. Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi đến, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc thông tin cho khách hàng.
2. Trả lời và tư vấn cho khách hàng trên facebook, website và các mạng xã hội các thông tin về sản phẩm, dịch vụ trong phạm vi yêu cầu.
3. Xử lý các trường hợp khách hàng phản ánh về dịch vụ.
4. Làm báo cáo theo tuần hoặc theo yêu cầu.
5. Thực hiện các công việc theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Trưởng bộ phận.
6. Chủ động đề xuất các phương án tăng hiệu quả trong việc chăm sóc khách hàng, cũng như của phòng ban.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Giọng nói nhẹ nhàng, truyền cảm, không nói giọng địa phương, không nói ngọng, nói lắp;
- Kỹ năng giao tiếp tốt qua điện thoại;
- Năng động, nhanh nhẹn, nhạy bén;
- Có khả năng học hỏi và nắm bắt công việc nhanh;
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt.
- Sử dụng thành thạo máy tính và các mạng xã hội.
- Có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi được hưởng
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.