Ghi nhận khiếu nại từ khách hàng và phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Sử dụng linh hoạt các công cụ, phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề.
Phản hồi kết quả cho khách hàng qua Email hoặc OB Call khi cần thiết.Thao tác vi tính văn phòng tốt và yêu cầu test đánh máy >=65 WPM.
Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm làm CSKH qua kênh Chat/Call/Email từ 06 tháng trở lên.
Chịu OT khi có yêu cầu và không vướng bận lịch cá nhân quá nhiều.
Nhẫn nại, nhiệt tình, nhanh nhẹn, chủ động, yêu thích công việc Chăm sóc khách hàng.Thu nhập: 6.500.000 - 8.000.000/tháng (LCB + KPI).
Đào tạo có lương (182.000/ngày).
Được trang bị đầy đủ các công cụ, trang thiết bị phục vụ công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định Nhà Nước.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới...
Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn một cách rõ ràng, minh bạch.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.