Mô tả công việc
- Soạn thảo, lưu trữ Hợp đồng, hồ sơ, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan.
- Tiếp nhận và trả lời các thắc mắc về chất lượng dịch vụ, phí dịch vụ, vấn đề phát sinh và thông tin khác.
- Theo dõi, tổng hợp, ghi nhận, thu phí các thông tin liên quan đến Hồ sơ phát sinh.
- Giám sát và thúc đẩy tiến độ hoàn thành dịch vụ đúng hạn, và ghi nhận thời gian trễ.
- Phối hợp với các Bộ phận khác các công việc liên quan
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng chuyên ngành thẩm định giá, Kinh tế, Tài chính, BĐS, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan.
• Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
• Tác phong làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhẹn, trung thực.
• Có trách nhiệm trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập (gồm lương cố định và hoa hồng kinh doanh): 7-10 triệu đồng/tháng
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm sức khỏe cùng các chế độ khác theo quy định.
- Được hỗ trợ về data khách hàng
- Được đào tạo, nâng cao về chuyên môn nghiệp vụ và kĩ năng chăm sóc, phát triển mở rộng khách
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.