Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Working location: Khu Công Nghiệp Tân Tạo, Lô 5-7-9, đường số 8, KCN Tân Tạo, Bình Tân
Purpose of Position:
- Nhận điện thoại của khách hàng
- Xử lý đơn hàng và phản hồi khách hàng những thắc mắc, khiếu nại…
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo những vấn đề phát sinh được xử lý thích hợp dựa trên những qui định của công ty
Responsibilities
- Nhận điện thoại của khách hàng và xử lý đơn hàng:
- Nhận điện thoại bao gồm đơn đặt hàng của khách hàng, những thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và ghi chú lại một cách hợp lý
- Trả lời những thắc mắc và giải quyết những khiếu nại trong khả năng cho phép ( ví dụ: trả lời khách hàng về những chương trình khuyến mãi, thông tin sản phẩm, tình trạng đơn hàng….)
- Chuyển tất cả những vấn đề không nằm trong khả năng giải quyết đến những bộ phận liên quan để đảm bảo tất cả những khiếu nại của khách hàng được phản hồi một cách hợp lý
- Đảm bảo tất cả những bước kiểm tra cần thiết cho tất cả đơn hàng được thực hiện trước khi nhập và xử lý đơn hàng
- Phối hợp với tất cả bộ phận liên quan, nhà sản xuất để kiểm tra và xác nhận những đơn hàng bất thường
- Xử lý, nhập tất cả những đơn đặt hàng nhận từ những nguồn khác nhau vào hệ thống
- Liên lạc với khách hàng thông báo những đơn hàng chờ để xử lý đơn hàng chờ đúng với xác nhận của khách hang
- Tập hợp số liệu từ các báo cáo, phân tích và chuẩn bị biểu đồ, trình chiếu trên slide bằng Power Point.
- Lưu hồ sơ ( đơn hàng, báo cáo, …) theo SOP
- Thực hiện những nhiệm vụ được Giám sát phân công ( ví dụ: kế hoạch dự phòng, làm báo cáo số liệu…)
- Tham dự các khóa huấn luyện cần thiết của công ty
- Tham dự các cuộc họp của bộ phận và của công ty
- Tuân thủ nghiêm chỉnh nội quy của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kinh nghiệm 2 đến 3 năm trở lên trong lĩnh vực Dịch vụ khách hàng/Tổng đài
- Hiểu biết phân tích cơ sở dữ liệu
- Hiểu biết về hệ thống xử lý đơn hàng SAP
- Thái độ làm việc tích cực
- Giải quyết, xử lý vấn đề công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.