Mô tả công việc
- Chào đón khách hàng, hỗ trợ và giải quyết các yêu cầu hoặc thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Giúp khách hàng hiểu cách sử dụng hàng hóa
- Hướng dẫn, đề xuất, lựa chọn và giúp xác định vị trí hoặc lấy hàng hóa dựa trên nhu cầu của khách hàng
- Tư vấn thông tin sản phẩm cho khách hàng
- Sắp xếp và trưng bày hàng hóa để thúc đẩy bán hàng
- Những công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT, Cao Đẳng, Trung cấp
- Không yêu cầu kinh nghiệm, thích làm công việc tư vấn bán hàng
- Có thể giao tiếp tiếng anh cơ bản (như chào hỏi, số tiền,...)
- Có kỹ năng phục vụ khách hàng
- Trung thực, đáng tin cậy, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình,...
- Có thể làm việc theo ca xoay (theo giờ của siêu thị Lottemart)
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Thứ 7, Chủ Nhật mỗi tuần.
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc.
- Được hỗ trợ đào tạo thường xuyên để nâng cao kiến thức chuyên môn.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.