Mô tả công việc
-
Thực hiện các hoạt động vận hành hàng ngày trong dịch vụ khách hàng của tổng đài
-
Tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thắc mắc cho khách hàng thông qua các kênh Call/Chat/Email.
-
Cập nhật các thông tin, báo cáo liên quan lên hệ thống
-
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Quản lý
Yêu cầu công việc
-
Yêu cầu có bằng Đại học/Cao đẳng
-
Thành thạo tiếng Anh (B1)
-
Ưu tiên ứng viên thông thạo ngôn ngữ khác (trừ tiếng Anh và tiếng Việt)
-
Hiểu biết về ngành du lịch, có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Hỗ trợ Khách hàng là một lợi thế
-
Có khả năng sử dụng máy tính, phần mềm hỗ trợ khách hàng và các công cụ hỗ trợ từ xa
-
Kỹ năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt
-
Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc
-
Có sự kiên nhẫn tốt khi xử lý các trường hợp khó khăn
-
Có laptop và tai nghe cá nhân đạt tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
-
Lương cứng: 9.000.000/tháng + thưởng KPI
-
Làm việc trong tập đoàn đa quốc gia, với khách hàng là các công ty nước ngoài hàng đầu trong lĩnh vực
-
Thưởng định kỳ: 2 lần/năm
-
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
-
Lương tháng 13
-
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
-
Thưởng quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết
-
Các hoạt động team building hàng năm
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.