Mô tả công việc
Liên hệ với khách hàng qua điện thoại hoặc email để giải đáp thắc mắc và thu thập thông tin còn thiếu.
Duy trì và cập nhật hồ sơ bán hàng và khách hàng.
Tổng hợp báo cáo bán hàng hàng tháng.
Kết hợp với Phòng Sản xuất, Kế hoạch, Kho, Xuất nhập khẩu để theo dõi tình trạng đơn hàng
Chuyển phản hồi từ khách hàng đến các bộ phận liên quan.
Hỗ trợ bộ phận kinh doanh các công việc hành chính khác nếu được yêu cầu.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1 năm trở lên
Tiếng Anh tốt
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel...
Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Miễn phí ăn trưa & ăn tối tại nhà máy
- Review lương hàng năm
- Du lịch công ty và các hoạt động teambuilding
- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo (Kỹ năng ISO, QA.QC, Kỹ năng đánh giá, kỹ năng quản lý, kỹ năng mềm...)
- Xe đưa đón từ nội thành Hà Nội đến nhà máy
- Các quyền lợi khác theo luật lao động Việt Nam hiện hành.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.