Mô tả công việc
- Gọi ra theo data và kịch bản có sẵn cho khách hàng tư vấn về sản phẩm thẻ tín dụng
- Tìm kiếm và phát triển mối quan hệ khách hàng, tư vấn trực tiếp cho khách hàng về sản phẩm của doanh nghiệp.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Lam việc giờ hành chính: 8h00 - 17h00 (Thứ Hai đến Thứ Bảy)
- Nghỉ 2 thứ Bảy của tháng và các Chủ nhật trong tháng (24 công/tháng)
ĐỊA ĐIỂM: Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A, Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ từ đủ 18 tuổi
- Tốt nghiệp THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chăm chỉ, chịu khó
- Có sự cầu tiến trong công việc
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7 - 15tr+/ tháng (bao gồm lương cứng 5-12tr + % hoa hồng)
- Hỗ trợ gửi xe tại Công ty.
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ free.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, trang thiết bị hiện đại.
- Có cơ hội phát triển lên vị trí trưởng nhóm, trưởng ca, giám sát.
- Đóng BHXH, BHYT theo luật định
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật lao động và quy định của Công ty.
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.