Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các cuộc gọi, email, tin nhắn từ khách hàng về các vấn đề liên quan
đến sản phẩm, đơn hàng, đổi trả, hoàn tiền...
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, chính sách của công ty một cách nhanh chóng và chính xác.
- Thu thập thông tin phản hồi của khách hàng để cải thiện chất lượng dịch vụ.
- Quản lý, cập nhật dữ liệu database khách hàng
- Xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng thông qua việc cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc: chúc mừng sinh nhật, chương trình cho nhóm khách hàng...)
- Giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách chuyên nghiệp, thân thiện và hiệu quả.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu khách hàng.
- Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản lý Bán lẻ hoặc các lĩnh vực liên quan (ưu tiên).
- Kiến thức về các kênh bán hàng (online, offline).
- Thân thiện, nhiệt tình, trung thực.
- Khả năng chịu áp lực tốt.
- Khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong công việc trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Có tinh thần trách nhiệm cao.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, dễ nghe.
Quyền lợi
- Làm việc thứ hai đến thứ sáu, 8h00- 17h00.
- Mức lương cạnh tranh, phù hợp với khả năng và kinh nghiệm.
- Tham gia BHXH, chế độ nghỉ phép năm, chế độ phúc lợi khác.
- Thưởng vinh danh nhân viên thâm niên.
- Thưởng KPIs, đánh giá năng lực & xét lương hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, nhiều cơ hội phát triển.
- Tham gia nhiều hoạt động tháng, teambuilding, du lịch hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, thăm hỏi các dịp hiếu hỉ.
- Được tham gia đào tạo trong quá trình làm việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 02:40:03
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.