Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
· Tiếp nhận & triển khai đơn hàng (PO).
· Nhận thông tin từ khách & tạo đơn hàng & chuyển thông tin đến nhà máy và các bộ phận liên quan.
· Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện các thủ tục liên quan đến quá trình đặt hàng và xuất nhập hàng.
· Theo dõi cọc & thanh toán của khách hàng đảm bảo quyền lợi của công ty và xuất hàng đúng lịch.
· Theo dõi tình hình sản xuất của các đơn vị sx để lập thông báo cho khách.
· Quản lý PO và theo dõi tiến độ lịch giao hàng với khách hàng và nhà máy.
· Theo dõi, tổng hợp , phân tích tình hình tồn thành phẩm các khách hàng đang đặt hàng
· Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
· Giải quyết khiếu nại của khách hàng
· Thực hiện các chỉ đạo khác của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
· Kinh nghiệm 2 năm trở lên, biết Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung
· Lương: 14-19tr
· Được hưởng đẩy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước
Địa chỉ : Công ty TNHH Build Up Việt Nam chi nhánh 2, số 9, đường 26, KCN Sóng Thần 2, TP. Dĩ An, Bình Dương.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 14 Tr - 19 Tr VND
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.