Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin, yêu cầu của khách hàng để tiến hành xử lý, giải đáp, tư vấn về chất lượng, dịch vụ, giá cả, lập hồ sơ, báo giá … cho khách hàng.
- Duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện có, lập danh sách các khách hàng tiềm năng, đề xuất các kế họach, phương án tiếp cận, gặp gỡ, chăm sóc khách hàng nhằm quảng bá, giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty.
- Phối hợp với các đơn vị, cá nhân liên quan để chào giá, đàm phán và xúc tiến việc ký kết hợp đồng.
- Kiểm tra, đôn đốc quá trình thực hiện hợp đồng đảm bảo đáp ứng đúng yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc công nợ, chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán xong.
- Quản lý hồ sơ khách hàng và thực hiện kế họach chăm sóc khách hàng.
-Thực hiện và quản lý lưu trữ hồ sơ, giấy tờ ,biểu mẫu ISO bộ phận mình đầy đủ
- Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) đến Trưởng phòng Kinh doanh.
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên
- Độ tuổi: Từ 20 tuổi trở lên
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng hoặc vị trí tương đương.
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén.
- Khả năng giao tiếp
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Thỏa thuận
- Thưởng theo chế độ, doanh thu hàng tháng
- Thưởng tháng 13 , thưởng các ngày lễ trong năm
- Được hưởng các kỳ nghỉ trong năm, tham gia hoạt động phong trào của công đoàn tổ chức
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện và có cơ hội thăng tiến tốt đối với nhân sự tâm huyết, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty
- Các chế độ, chính sách khác được thực hiện đầy đủ theo quy định của Luật Lao động và quy định của Công ty. (BHXH, BHYT…)
Công ty TNHH GLE Logistics (Việt Nam) là Công ty Giao nhận Vận tải Quốc tế với sự hài lòng nhất quán về dịch vụ hậu cần và luôn nỗ lực tích hợp công nghệ mới nhất vào hệ thống của mình để cung cấp các giải pháp giao nhận và hậu cần chuyên nghiệp và đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đảm bảo một dịch vụ an toàn và tiết kiệm bằng cách đảm nhận việc vận chuyển từng lô hàng với mọi loại hàng hóa.
Được thành lập vào năm 2012, có trụ sở chính tại Thành phố Hồ Chí Minh và văn phòng chi nhánh tại Thành phố Hải Phòng, Việt Nam, GLE Logistics đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với các đối tác và khách hàng của mình. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành giao nhận & logistics, chúng tôi đã được trao giải và công nhận là chuyên gia trong lĩnh vực này tại Việt Nam.