Mô tả công việc
Mô tả công việc:
• Soạn thảo và chuẩn bị các văn bản, báo cáo, bản thuyết trình.
• Phiên dịch trực tiếp hoặc biên dịch văn bản giữa tiếng Việt và tiếng Nga.
• Nhắc nhở lịch họp, lịch làm việc cho Gíam Đốc
Yêu cầu ứng viên:
• Trung thực, nhanh nhẹn, có trách nhiệm trong công việc
• Không yêu cầu về kinh nghiệm (sinh viên mới ra trường vẫn có thể ứng tuyển)
• Có thể tự tin giao tiếp bằng tiếng Nga
Quyền lợi:
• Được đóng BHXH, BHYT
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến
• Thu nhập: 8- 12 triệu++/tháng (tùy theo năng lực, có thể thỏa thuận thêm) + phụ cấp hàng ngày
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ
• Được tham gia các hoạt động Team Building, tiệc cuối năm, hoạt động văn hóa của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 02:55:03
Công ty TNHH Hãng Kiểm toán AASC - Thành viên HLB Quốc tế tại Việt Nam – Mạng lưới Quốc tế các Hãng Kiểm toán và Tư vấn Quản trị chuyên nghiệp. Với hơn 27 năm hoạt động, AASC đã được Bộ Tài chính và Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam xếp hạng là một trong 5 công ty tư vấn và kiểm toán hoạt động tại Việt Nam có doanh thu hàng năm cao nhất liên tục trong nhiều năm gần đây.
Chúng tôi tin rằng AASC là một trong những cơ hội tốt nhất cho sự nghiệp của bạn. Bạn được khuyến khích xây dựng và phát triển sự nghiệp của mình thông qua các cơ hội học tập và lộ trình thăng tiến minh bạch. Chúng tôi hỗ trợ về chuyên môn và chi phí để bạn hướng tới các chứng chỉ nghề nghiệp và các khóa học phù hợp nhằm phát triển năng lực của bạn. Bạn sẽ có cơ hội học hỏi kinh nghiệm của các đồng nghiệp lâu năm, tham gia vào quá trình hợp tác có tính hệ thống, tập trung vào giải pháp mà trong đó người huấn luyện tạo điều kiện nâng cao năng lực, kinh nghiệm sống và sự chủ động học hỏi cho mỗi thành viên cũng như cơ hội sử dụng kho tàng kiến thức của AASC.