Mô tả công việc
- Làm hđ, báo tăng/giảm BH, chấm công, tính lương
- Liệt kê chi phí & thanh toán hàng tháng chi phí văn phòng
- Sắp xếp lên lịch phòng họp, coi trực showroom, quản lý và đặt văn phòng phẩm cho cty.
- Kiểm tra email hàng ngày, nhận mail và trả lời mail cho các đối tác.
- Tìm kiếm CV, tuyển dụng và lên lịch phỏng vấn.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của ban Giám Đốc
Yêu cầu công việc
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chánh nhân sự
- Khả năng soạn thảo văn bản và thực hiện kế hoạch
- Có khả năng giao tiếp, thuyết trình, trình bày
- Chịu được áp lực công việc, nhiệt tình, nhanh nhẹn, hoạt bát và ham học hỏi.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
- Dễ thích nghi, và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Quyền lợi được hưởng
THƯỞNG LỄ TẾT
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội (65% vốn đầu tư của tập đoàn Hanwa Nhật Bản)
Ngày thành lập: 28/2/2008 (Công ty CP Hải Việt) ngày 12/08/2011 chuyển đổi thành Công ty CP SMC Hà Nội. Ngày 03/05/2019 chuyển nhượng 65% vốn điều lệ cho tập đoàn Hanwa Nhật Bản
Công Ty TNHH Hanwa SMC Steel service Hà Nội có chức năng chủ yếu là gia công và phân phối thép cuộn cho thị trường khu vực miền Bắc và thị trường Nhật Bản
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
- Hoạt động tập thể: company trip, teambuilding hàng năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2008
Mission
-
Sở hữu hai thương hiệu Trung tâm yến tiệc & hội nghị Le DONG PHUONG và The ADORA với chuỗi hệ thống 9 trung tâm hơn 50 sảnh tiệc, phục vụ cùng lúc gần 35.000 khách hàng, DONG PHUONG GROUP nắm giữ vị trí số 1 trong thị trường, phục vụ nhiều phân khúc khách hàng khác nhau.