Việc làm Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Cập nhật 14/12/2024 09:15
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh
Chuyên viên cấp cao Quản lý Chất lượng & Dịch vụ Khách hàng
Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh
10 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Tham gia theo dõi và giám sát việc xử lý phản hồi các khiếu nại/ý kiến khách hàng về chất lượng dịch vụ.
  • Đánh giá chất lượng dịch vụ của các bên thứ ba làm việc trực tiếp tại các ĐVKD.
  • Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ... và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs).
  • Tham gia đóng góp hoặc trực tiếp xây dựng, ban hành các tiêu chuẩn, quy trình, quy định có liên quan đến chất lượng dịch vụ.
  • Triển khai các hoạt động nhằm Giám sát việc tuân thủ các Quy định, tiêu chuẩn liên quan đến Chất lượng dịch vụ, bao gồm nhưng không giới hạn:

+ Kiểm tra trực tiếp tại các điểm giao dịch.

+ Triển khai các hoạt động khảo sát, lấy ý kiến khách hàng qua các kênh trực tiếp hoặc gián tiếp (điện thoại, email, website...).

+ Triển khai chương trình khách hàng bí mật.

+ Giám sát chất lượng dịch vụ qua hệ thống camera.

+ Đo lường thời gian thực hiện giao dịch căn cứ trên các dữ liệu từ hệ thống.

+ Theo dõi các phàn nàn của khách hàng về chất lượng dịch vụ.

  • Tham gia dự án nâng cao chất lượng dịch vụ.
  • Các công việc khác theo phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học.
  • Am hiểu về lĩnh vực tài chính, chất lượng dịch vụ. Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về quản lý trải nghiệm khách hàng.
  • Có khả năng giảng dạy.
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng/đào tạo hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp khác. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc liên quan đến quản lý trải nghiệm khách hàng tại các tổ chức lớn.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học như: Word, Excel, PowerPoint...
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp và đàm phán thuyết phục tốt; có khả năng hướng dẫn, đào tạo và tư vấn khi làm việc cùng các Đơn vị.
  • Khả năng nắm bắt thông tin thị trường: khách hàng và đối thủ.
  • Khả năng chủ động trong công việc.
  • Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức hiệu quả.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh
Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 6, Tòa nhà 25T2 Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

Hoàn Mỹ là công ty chuyên cung cấp dịch vụ làm sạch, dịch vụ tòa nhà văn phòng và khách sạn do Tập đoàn Hoàn Mỹ thành lập từ năm 1997. Danh tiếng của công ty gắn liền với nhiều tòa nhà hạng A như tòa tháp Landmark 72, Sun Red River, Melia Lý Thường Kiệt, BIDV tower, HDbank Minh Khai, Republic Plaza Cộng Hòa…

Những nghề phổ biến tại Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Bạn làm việc tại Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Hoàn Mỹ - Hồ Chí Minh

Click để đánh giá