Mô tả công việc
• Thực hiện theo dõi chấm công, tính lương của nhân viên trong công ty bằng phần mềm.
• Công tác tuyển dụng khi có yêu cầu (không nhiều)
• Cập nhật thông tin nhân sự, lưu trữ hợp đồng lao động, hồ sơ nhân viên
• Hỗ trợ soạn thảo đề xuất, thông báo, quyết định của bộ phận HCNS
• Thực hiện tăng giảm BHXH và làm thủ tục giải quyết chế độ BHXH cho CNBV
• Các công việc khác liên quan đến nhân sự
• Công tác hành chính: Mua sắm TTB, VPP, quản lý văn phòng. Quản lý điều hành xe ô tô của công ty, tổ chức sự kiện ...
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành quản trị nhân sự, luật ....
• Có kinh nghiệm từ 3 năm trở lên, ưu tiên từng làm tại các công ty sản xuất với nhân sự 200 người.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
• Đức tính cẩn thận, cần cù trong công việc
• Có tác phong làm việc nhanh nhẹn, hiệu quả, biết lưu giữ thông tin, số liệu một cách khoa học, rõ ràng
• Có khả năng soạn thảo công văn, tờ trình và các văn bản hành chính tốt.
Quyền lợi
• Mức lương: 9.000.000- 12.000.000 VNĐ/tháng
• Thưởng tháng lương thứ 13, thưởng lương hiệu suất, KPI ... theo qui định của công ty
• Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật hiện hành và Quy định của công ty;
• Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Du lịch hàng năm, sinh nhật, hiếu, hỷ...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:40:04
CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN HOÀNG HƯNG ⭐ tra cứu mã số thuế 4100480974 - Lô B27 Khu Công nghiệp Phú Tài, Phường Trần Quang Diệu, Thành phố Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định, Việt Nam